Dòng sự kiện:
Cô gái mang hình hài đàn ông vận chuyển 8kg ma túy
09/01/2018 05:12:41
Ngày 9/1, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt giữ một đối tượng nữ giới vận chuyển 8kg ma túy trái phép.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 5h50 ngày 8/1, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương và Công an huyện Tứ Kỳ phát hiện chiếc xe taxi mang BKS Nam Định lưu thông đi qua xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ theo hướng Thái Bình – Hải Phòng có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra lệnh dừng để kiểm tra hành chính. Khi tài xế đang xuất trình giấy tờ liên quan thì trong 1 đối tượng ngồi trên xe có biểu hiện lo lắng.

Lúc này, lực lượng chức năng liền kiểm tra phía sau xe taxi này thì phát hiện có một túi xách chứa 5 gói được bọc nilon màu xanh nghi là ma túy với tổng trọng lượng 8kg.

Đối tượng ngồi trong xe sau đó xuất trình 2 chứng minh thư mang tên Nguyễn Đăng Phát (SN 1999), trú tại đường Bùi Minh Thực, phường 8, quận 8, TP HCM và Lê Võ Thúy Vy (SN 1992), trú tại tổ 2, khu 7, Trần Quang Hiệu, TP Quy Nhơn (Bình Định).

Đối tượng Vy tại cơ quan công an.

Ngay sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở công an để đấu tranh, làm rõ. Tại đây, người này khai tên thật là Vy, còn chứng minh thư mang tên Nguyễn Đăng Phát là giả mạo. Toàn bộ số “hàng” mang theo là ma túy tổng hợp.

Làm việc với các điều tra viên, Vy khai rằng gần đây có quen với 1người phụ nữ tên Phương trên mạng xã hội và được người này thuê vận chuyển ma túy từ TP HCM ra Hải Phòng bằng tàu hỏa với số tiền “hoa hồng” 10 triệu đồng.

Khoảng 17h ngày 5/1, Vy nhận “hàng” từ tay của 2 người phụ nữ tại khu vực vòng xuyến Dân Chủ (TP HCM) rồi chuyển ra Hải Phòng. Trong quá trình khi chuyển hàng ra điểm “tập kết”  thì bị bắt giữ trên đường.

Qua tìm hiểu, bố mẹ đối tượng Vy bỏ nhau, hiện y đang sống cùng với dì ruột ở TP HCM. Bản thân dì ruột đối tượng là người đồng tính nên sau thời gian sống chung, Vy cũng thích trở thành đàn ông. Khi dì qua đời, Vy nuôi ý định sang Thái Lan chuyển giới nên tìm mọi cách kiếm tiền để được phẫu thuật.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phương Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến