Dòng sự kiện:
Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
23/07/2018 15:23:52
Kết thúc phần thi chung khảo phía Bắc diễn ra tại TX Cửa Lò (Nghệ An), 25 thí sinh xuất sắc nhất đã được xướng tên, lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tối 22/7, Đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại TX Cửa Lò (Nghệ An) đã thu hút sự quan tâm và chú ý từ đông đảo khán giả bởi sự tham gia của top 38 thí sinh cùng dàn khách mời gồm các hoa hậu, á hậu và các ca sĩ đình đám của showbiz Việt.

Đêm chung khảo phía Bắc được diễn ra tại TX Cửa Lò (Nghệ An).

Những gương mặt uy tín như nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ - nhà báo Hữu Việt, GS.TS - bác sĩ Hoàng Tử Hằng, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và giám khảo trẻ nhất Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nằm trong Ban giám khảo Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đêm chung khảo diễn ra với các phần thi Trang phục Áo dài, Trang phục bikini và Trang phục dạ hội để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Với những bước đi uyển chuyển, thần sắc rạng ngời, các thí sinh đã khiến khán giả vô cùng mãn nhãn trước nhan sắc cũng như thần thái của hoa hậu tương lai.

Thí sinh trình diễn bikini trong đêm chung khảo.

Kết quả đêm chung khảo phía Bắc, có 25 thí sinh giành điểm số cao nhất được xướng tên lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với danh sách 19 thí sinh đã vượt qua vòng chung khảo phía Nam.

Kết thúc Đêm chung khảo phía Bắc, 25 thí sinh xuất sắc lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong số 25 thí sinh xuất sắc nhất có thí sinh Phạm Ngọc Hà My - SBD 127 (Hà Nội, cô gái được từng vinh dự chọn tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân bay Nội Bài trong lần ông đến thăm Việt Nam vào tháng 11/2017.

Cũng giống như các thí sinh khác, sau khi vượt qua vòng sơ khảo phía Bắc diễn ra ở Thủ đô Hà Nội, từ ngày 11/7, Phạm Ngọc Hà My đã có mặt tại TX Cửa Lò (Nghệ An) để chuẩn bị cho đêm Chung khảo phía Bắc được tổ chức ngoài trời. 

Ngoài thí sinh Hà My thì một số gương mặt lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khác cũng được chú ý ngay từ đầu như cô gái biên tập viên VTV Vũ Tuyết Trang, nữ tiếp viên hàng không Ngọc Linh...

Đặc biệt, năm nay có tới 6 ứng viên sinh năm 2000, vừa trải qua kỳ thi THPT. Đó là Phạm Khánh Linh, Nguyễn Thị Thu Tâm, Trần Tiểu Vy, Ngô Thị Diệu Ngân, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Phan Cẩm Nhi.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến