Dòng sự kiện:
Cô gái trong tin đồn phủ nhận mối quan hệ với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa
20/03/2018 21:29:46
Liên quan đến những thông tin trên mạng xã hội về ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hóa, mới đây, cô gái bị đồn thổi là 'bồ nhí' trong câu chuyện đã lên tiếng phủ nhận.

Liên quan đến thông tin chị Nguyễn Thị Tr. (26 tuổi, hiện đang trú tại TP Thanh Hóa) bị đồn thổi là "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, chiều 20/3, một lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa (nơi chị Tr. đang công tác) cho biết: "Từ đêm qua, công an đã đến làm việc với đài để xác minh và điều tra vụ việc. Đây là sự việc nhạy cảm, tỉnh ủy cũng đã có chỉ đạo, chúng tôi chưa thể nói gì thêm"

Cũng theo người này, Tr. đã làm việc với đài được vài năm nay với vai trò là cộng tác viên trang điểm cho các BTV khi lên sóng cũng như các sự kiện khác.

Hotgirl xinh đẹp tỏ ra bất ngờ và bức xúc vì những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Ở một diễn biến khác, sau gần 1 ngày khóa trang facebook cá nhân vì tin đồn bất lợi, trưa 20/3, facebook có tên Trang Lana được cho là của chị Nguyễn Thị Tr. đã được mở lại với hàng ngàn lượt theo dõi mới.

Theo một trạng thái mới cập nhật tối 20/3, chủ tài khoản facebook này chia sẻ, cô vô cùng mệt mỏi và bức xúc trước tin đồn tràn lan trên facebook. Đồng thời cô khẳng định, thông tin bồ bịch với ông Đỗ Trọng Hưng hoàn toàn là vu khống, bịa đặt một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cá nhân và gia đình cô. 

Nội dung facebook có tên Trang Lana chia sẻ như sau: "Hôm qua trên facebook có kẻ xấu vu khống Trang là bồ bịch của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân Trang và gia đình. Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế, Trang chỉ biết ông Hưng là Phó bí thư tỉnh ủy qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.

Hiện, Trang đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật. T rất mệt mỏi bức xúc".

Những tin nhắn được đặt giả thiết là dàn dựng nhằm vu khống lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa

Cho đến thời điểm hiện tại, ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa lên tiếng về những thông tin trên. Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng chưa phát ra bất cứ phát ngôn chính thức nào liên quan vụ việc. 

Một lãnh đạo Công an Thanh Hóa cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc và hiện vẫn đang trong quá trình điều tra, truy tìm kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Trước đó, tối 19/3, một tài khoản facebook tên Son Thai đã đăng tải nhiều hình ảnh kèm nội dung bôi nhọ cô Nguyễn Thị Trang có mối quan hệ với ông Đỗ Trọng Hưng, vị Phó bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa.

Theo hình ảnh những tin nhắn chụp màn hình điện thoại được cho là ông Đỗ Trọng Hưng và cô gái tên Trang có quan hệ yêu đương, ngoài những dòng tin thể hiện tình cảm nhớ nhung, mua nhà, mua xe cho cô gái, thì người đàn ông còn trao đổi nhiều nội dung liên quan đến nội bộ chính trị tỉnh Thanh.

Nội dung vừa đăng tải đã gây xôn xao dư luận, mặc dù chủ nhân facebook này đã nhanh chóng xóa hình ảnh và trạng thái khỏi trang cá nhân, tuy nhiên cư dân mạng đã kịp lưu lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây là những thông tin mang tính dàn dựng nhằm bôi nhọ danh dự của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến