Dòng sự kiện:
Cô giáo mầm non ở Ninh Bình bạo hành trẻ ngay tại lớp
15/07/2023 06:33:50
Nữ giáo viên có hành vi bạo hành một trẻ mầm non khiến nhiều người bức xúc.

Chiều ngày 14/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài hơn 2 phút với chú thích: “Cô giáo ở trường mầm non Đông Sơn,Tam Điệp tác động vật lý học sinh ngay tại lớp học”.

Đoạn video được ghi lại tại lớp học có nhiều trẻ mầm non đang ngồi quanh các bàn, cô giáo lấy phần đồ ăn cho trẻ ăn chiều. Lúc này, một giáo viên khác đi từ ngoài vào trong lớp để tắt tivi.

Cô giáo dùng tay tát trẻ (ảnh cắt từ clip)

Khi nữ giáo viên này đi ra ngoài bất ngờ quay lại và tát vào mặt bé gái. Người này cũng kéo trẻ ra ngoài cửa và dùng chân đá vào người bé.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhận hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ thể hiện sự bức xúc trước hành động của cô giáo. Theo tìm hiểu của PV, đoạn clip được ghi lại vào 14h58 ngày 13/7 tại Trường Mầm non xã Đông Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình).

Cô giáo lôi trẻ ra ngoài cửa (ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Mai Quang Túc, Trưởng phòng GD-ĐT TP Tam Điệp, cho biết: "Chúng tôi đã nắm được thông tin và đang phối hợp cùng các cơ quan để giải quyết vụ việc".

Một lãnh đạo khác của Phòng GD-ĐT TP Tam Điệp xác nhận sự việc trên xảy ra tại Trường Mầm non Đông Sơn và trong chiều nay đơn vị này cũng đã xuống làm việc với nhà trường, giáo viên liên quan.

Tác giả: Trần Nghị

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến