Dòng sự kiện:
Cơ hội nắm bắt xu hướng đầu tư cùng chuyên gia BĐS hàng đầu VN - GS Đặng Hùng Võ
03/05/2018 15:55:33
Ngày 5/5 tại Hà Nội và ngày 6/5 tại TP. Hồ Chí Minh, Giáo sư Đặng Hùng Võ sẽ đem đến cho khách hàng và các nhà đầu tư những thông tin quý báu về tình hình thị trường BĐS nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.

Bất động sản nghỉ dưỡng đang là 1 kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Việt Nam. Năm 2017, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển hơn cả mong đợi với hàng trăm dự án nghỉ dưỡng ra đời, đưa ra thị trường hàng ngàn căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ở các loại hình khác nhau đã đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Năm 2017 được xem là một năm vàng son của du lịch Việt Nam, lượng du khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 13 triệu lượt, tăng đến 30% năm 2016, đạt con số kỉ lục từ trước đến nay. Đây cũng là năm lần đầu tiên Việt Nam lọt top 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch tốt nhất trên thế giới và dẫn đầu Châu Á.

Với đà tăng trưởng vượt bậc của thị trường du lịch, Giáo sư Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng Bộ Tài Nguyên & Môi trường khẳng định: Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2018 sẽ không xảy ra tình trạng bong bóng thậm chí tốc độ phát triển còn mạnh mẽ hơn năm 2017. Nếu như năm 2017 phân khúc BĐS nghỉ dưỡng có sự phát triển nổi trội thì năm 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của phân khúc này.

Năm 2018, thị trường BĐS nghỉ dưỡng được dự báo sẽ phát triển vượt bậc

Tuy nhiên, với hàng loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn dự án nào để đầu tư có hiệu quả cao thì các nhà đầu tư cần xem xét nhiều khía cạnh khác nhau. Dự án thu hút được sự nhiều nhà đầu tư khi có vị trí đắc địa, bãi biển đẹp tự nhiên, thiết kế độc đáo, biệt thự nhìn thấy biển và gần biển, chủ đầu tư uy tín, nhà quản lý quốc tế, tiện ích đa dạng… Đặc biệt, nhà đầu tư cần nắm được xu hướng phát triển của thị trường BĐS nghỉ dưỡng để lựa chọn dự án đầu tư sinh lời cao và bền vững.

Nhằm mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng như hướng đầu tư an toàn, có lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư thứ cấp, Công ty Eurowindow Nha Trang (thành viên của Tập đoàn Eurowindow Holding) chủ đầu tư Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ tổ chức buổi tư vấn “Triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng – Góc nhìn từ chuyên gia kinh tế, bất động sản hàng đầu Việt Nam GS. Đặng Hùng Võ”.

Giáo sư Đặng Hùng Võ - Nguyên thứ trưởng Bộ Tài Nguyên & Môi trường – chuyên gia BĐS hàng đầu Việt Nam có bề dầy kinh nghiệm tích luỹ được từ thực tiễn ở cả trong và ngoài nước cùng nhiều công trình nghiên cứu khoa học giá trị cao, từng nhận được nhiều giải thưởng lớn cấp quốc gia và quốc tế. Giáo sư Đặng Hùng Võ sẽ đem đến cho khách hàng và các nhà đầu tư những thông tin quý báu về tình hình thị trường BĐS nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế, triển vọng đầu tư và xu hướng đầu tư an toàn, có lợi nhuận cao.

Cùng trong chương trình tư vấn, Tiến sỹ Đinh Việt Hòa sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích về tình hình kinh tế và phương pháp phân tích đầu tư tài chính.

Hãy tham dự sự kiện để có cơ hội đặt câu hỏi trực tiếp với GS. Đặng Hùng Võ và TS. Đinh Việt Hòa qua số điện thoại 096 312 8855 hoặc đăng ký online tại https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdr_zHQlYQ4-CPIM9ek5svxxLlnH530_GkF3_2vGLjFtqgjRA/viewform 

Chương trình tư vấn “Triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng – Góc nhìn từ chuyên gia”

Tại Hà Nội: vào 09h00 ngày 05/05/2018 tại Hội trường Diên Hồng, tầng 18, Tòa nhà Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Tại TP.HCM: vào 09h30 ngày ngày 06/05/2018 tại Phòng Camelia, Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM.

Trong thời gian qua, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang gây ấn tượng mạnh với khách hàng và các nhà đầu tư thứ cấp bởi mức độ uy tín cao, ngân sách đầu tư lớn, hợp tác với các thương hiệu quốc tế hàng đầu và luôn đưa ra các chính sách bán hàng ưu việt dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Đặc biệt mới đây, chủ đầu tư vừa công bố chính sách mới “Mua biệt thự – Tặng Condo – Nhận combo lợi nhuận”. Theo đó, khách hàng mua biệt thự Mövenpick Villa sẽ được tặng căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel và được nhận chia sẻ tới 90% lợi nhuận của cả Mövenpick Villa và Mövenpick Condotel trong vòng 10 năm, được nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê tương đương 10%/năm, được 300 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, được chủ đầu tư hỗ trợ 0% lãi suất trong 24 tháng… Chính sách mới này đã thực sự làm thay đổi quan điểm đầu tư của các nhà đầu tư phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và được các chuyên gia nhận định là chính sách an toàn, đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến