“Con cọp” Larue truyền thống được biến hóa
04/05/2015 09:59:02
ANTT.VN – Hình ảnh “con cọp” Larue truyền thống đã được biến hóa, làm toát lên vẻ nam tính từ sự mạnh mẽ, oai phong nhưng không kém phần hiện đại…
Tháng 4/2015, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam giới thiệu ra thị trường diện mạo mới của Larue – thương hiệu bia quốc tế có hơn 100 năm tuổi tại Việt Nam.

dien-mao-moi-cua-bia-Larue

Ông Nguyễn Hoàng Lâm, Phó Giám đốc Tiêu thụ cấp cao của VBL chia sẻ: “Với bề dày lịch sử 100 năm có mặt tại Việt Nam, Larue đã tạo dựng được uy tín với người tiêu dùng về một thương hiệu bia quốc tế chất lượng tuyệt hảo. Vẫn giữ vững tôn chỉ đã tồn tại trong suốt 100 năm qua, Larue luôn tự làm mới mình để phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng. Chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu ra thị trường Việt Nam diện mạo mới của bia Larue, một hình ảnh trẻ trung, nam tính, năng động và hiện đại hơn. Sự thay đổi này là bước chuyển mình quan trọng cho mục tiêu đưa Larue trở thành một trong những thương hiệu bia quốc tế được yêu thích tại Việt Nam..”.

Với sự cải tiến từ thiết kế đến nhãn chai toát lên vẻ nam tính, hiện đại; sự thay đổi hướng đến hài hòa và cân đối trong kết cấu, từng đường nét của logo đều được chăm chút một cách tỷ mỉ. Hệ thống phông chữ được chuẩn hóa giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Bia Larue trở nên đẳng cấp hơn khi nhãn chai có chất liệu ánh kim, chất liệu metallic tạo nên một lớp áo sang trọng.

Larue tiến hành đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu, đưa hình ảnh mới của nhãn hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Thời gian đầu giới thiệu  nhãn mới, tại một số nơi, người tiêu dùng vẫn sẽ thấy sự xuất hiện song hành của Larue nhãn cũ và mới nhưng chất liệu vẫn luôn tuyệt hảo đồng nhất.

Hứa hẹn một năm đầy sôi động và thành công, hình ảnh mới của bia Larue sẽ là một nấc thang đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.

Hoàng Hà 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến