Ông Nguyễn Hoàng Lâm, Phó Giám đốc Tiêu thụ cấp cao của VBL chia sẻ: “Với bề dày lịch sử 100 năm có mặt tại Việt Nam, Larue đã tạo dựng được uy tín với người tiêu dùng về một thương hiệu bia quốc tế chất lượng tuyệt hảo. Vẫn giữ vững tôn chỉ đã tồn tại trong suốt 100 năm qua, Larue luôn tự làm mới mình để phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng. Chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu ra thị trường Việt Nam diện mạo mới của bia Larue, một hình ảnh trẻ trung, nam tính, năng động và hiện đại hơn. Sự thay đổi này là bước chuyển mình quan trọng cho mục tiêu đưa Larue trở thành một trong những thương hiệu bia quốc tế được yêu thích tại Việt Nam..”.
Larue tiến hành đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu, đưa hình ảnh mới của nhãn hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Thời gian đầu giới thiệu nhãn mới, tại một số nơi, người tiêu dùng vẫn sẽ thấy sự xuất hiện song hành của Larue nhãn cũ và mới nhưng chất liệu vẫn luôn tuyệt hảo đồng nhất.
Hoàng Hà
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy