Dòng sự kiện:
Côn đồ truy sát người giữa ban ngày ở Hải Phòng: Do can ngăn xô xát?
09/08/2017 10:36:10
Việc anh Tr. ở huyện An Dương,TP Hải Phòng bị nhóm côn đồ truy sát gây thương tích được cho là xuất phát từ việc anh này bị hiểu nhầm khi can ngăn vợ chồng người bạn xô xát.

Sáng 9/8, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, nguyên nhân khiến anh Trần Văn Tr. (SN 1981), trú xã An Hồng bị một nhóm người hành hung gây thương tích, phải đi cấp cứu tại bệnh viện có thể xuất phát từ chuyện gia đình.

Anh Tr. bị nhóm côn đồ truy sát  do bị hiểu nhầm khi can ngăn vợ chồng người bạn xô xát.

Theo ông Sơn, tối ngày 4/8, anh H., cùng ở xã An Hồng mời anh Tr. và một số bạn bè tới nhà ăn cơm với lý do đón vợ là chị Th. (vợ chồng anh H. ly thân) về đoàn tụ.

Tuy nhiên, chị Th. không chịu về, trong lúc nóng giận, anh H. đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ. Bức xúc trước hành động vũ phu của người chồng, chị Th. về nhà và kể câu chuyện cho mẹ đẻ nghe.

Bất bình trước hành vi của con rể, mẹ chị Th. và một vài người cháu đã sang gặp anh H. để nói chuyện phải trái. Hai bên có lời qua tiếng lại, xô xát với nhau.

Chứng kiến câu chuyện, anh Tr. đã đứng ra can ngăn, hòa giải. Tuy nhiên, cả hai vẫn không chịu nhường nhau nửa lời. Sau đó, người nhà chị Th. cho rằng anh Tr. bênh anh H. nên đã xảy ra ẩu đả.

Vụ việc tưởng đã dừng lại thì khoảng 11h15 ngày 5/8, khi anh Tr. đang ngồi ở quán nước gần nhà thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi trên 2 ô tô, mang theo hung khí bất ngờ lao vào tấn công khiến nạn nhân bất tỉnh.

Khi nhóm thanh niên bỏ đi, người nhà đã đưa anh Tr. đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Theo hồ sơ bệnh án, anh Tr. bị chấn thương vùng đầu nặng, mất máu nhiều, mặt mũi sưng vù, có sự biến dạng.

Hiện, anh Tr. vẫn đang được điều trị tích cực ở khoa Ngoại 11 – Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Dương đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, điều tra, xử lý. Đối tượng cầm đầu nhóm thanh niên này được xác định là Lê Anh Tuân (SN 1981), trú xã An Hồng, huyện An Dương.

Theo nguồn tin của PV, Tuân là anh họ của Th. (vợ anh H.).

Vụ việc đang được Công an huyện An Dương hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định.

Đoàn Tân - Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến