Dòng sự kiện:
Con gái cựu chủ tịch Vietinbank từ chức
10/09/2014 09:16:20
ANTT.VN - Bà Vân Anh được biết đến là người trẻ tuổi, có năng lực, và là con gái của cựu Chủ tịch HĐQT Vietinbank Phạm Huy Hùng.


Theo thông báo từ Công ty TNHH MTV Quản lý quỹ Ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam (Vietinbank), chính thức từ ngày 5/9, bà Phạm Vân Anh chính thức thôi giữ chức Phó tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý quỹ của ngân hàng này.
Bà Phạm Vân Anh sinh ngày 29/5/1989, từng được đào tạo về chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường American International College (Mỹ) và chuyên ngành Marketing tại đại học James Cook University (Australia).

Con gái cựu chủ tịch Vietinbank chính thức từ nhiệm

Tính đến thời điểm từ nhiệm, bà Vân Anh có thời gian hơn 1 năm làm Phó tổng giám đốc điều hành doanh nghiệp này (từ 1/4/2013 cho đến khi rời khỏi vị trí này vào ngày 5/9/2014). Trước khi làm lãnh đạo, bà cũng đảm trách các vị trí nhân viên phòng Phát triển kinh doanh, Phó phụ trách phòng Quản lý quỹ và Trưởng phòng quản lý quỹ.

Một số người từng là cộng sự với bà Vân Anh chia sẻ, trong công việc, bà Vân Anh là người nghiêm túc và có nhiều sáng tạo, về đời thường, bà là người hòa đồng và rất hay chia sẻ với đồng nghiệp. 
Bà Vân Anh được biết đến là người trẻ tuổi, có năng lực, và là con gái của cựu Chủ tịch HĐQT Vietinbank Phạm Huy Hùng. Ông Phạm Huy Hùng làm Chủ tịch HĐQT ngân hàng Vietinbank từ năm 2007 đến 2014, trước đó, ông làm Tổng giám đốc ngân hàng này từ năm 2002 đến năm 2009.

Như Trang

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến