Dòng sự kiện:
Con gái nuôi cố nghệ sĩ Khánh Nam khiến BGK 'Sao nối ngôi nhí' bật khóc
17/11/2017 10:10:57
Con gái nuôi cố diễn viên hài Khánh Nam - bé Khanh Nhi đã khiến ban giám khảo bật khóc khi trình diễn tiết mục 'Hành trang vào đời' trong đêm chung kết 'Sao nối ngôi nhí' vào tối 16/11.

Từ trái qua: bé Ngọc Tâm, Khánh Nhi, Bào Ngư. Ảnh: VVE

Theo thông tin trên báo Thanh niên, trong đêm chung kết "Sao nối ngôi nhí" vào tối 16/11, Khánh Nhi trình diễn tiết mục Hành trang vào đời do chính nghệ sĩ Bình Tinh (quán quân Sao nối ngôi mùa 1) dàn dựng và chỉ đạo diễn xuất. Đây là một tiết mục kết hợp giữa hát bội, kịch sân khấu, cải lương Hồ Quảng đặc sắc và cũng là thử thách không nhỏ với cô bé 10 tuổi.

Tuy nhiên, ngay từ những giây phút đầu tiên, Khánh Nhi khiến khán giả phải "choáng ngợp" với màn rượt đuổi dồn dập và những pha đánh nhau liên hoàn trên sân khấu.

Đỉnh điểm của tiết mục là xuất hiện bất ngờ của nghệ sĩ Khánh Tuấn, anh trai cố nghệ sĩ Khánh Nam. Câu nói: “Dù tía không còn nhưng tía mãi mãi trong lòng con. Không có tía Khánh Nam sẽ mãi mãi không bao giờ có Khánh Nhi" của Khánh Nhi đã khiến nhiều người không kiềm được nước mắt.

Với việc đạt 39,6 điểm từ ban giám khảo, Khánh Nhi đã trở thành quán quân Sao nối ngôi nhí mùa đầu tiên, nhận 150 triệu tiền thưởng.

Con gái nuôi cố diễn viên hài Khánh Nam trình diễn tiết mục Hành trang vào đời khiến BGK bật khóc

Báo VnExpress đưa tin thêm, bé Ngọc Tâm con gái nghệ sĩ cải lương Cẩm Hiền giành giải nhì với 100 triệu đồng và Bào Ngư con gái nhạc sĩ Yên Lam đứng thứ ba với 50 triệu đồng. 

Nghệ sĩ Khánh Nam nhận nuôi Khánh Nhi khi bé mới 5 tuổi. Lúc đó, cô bé được người quen giới thiệu đến gặp ông để học hát. Anh qua đời ngày 28/9 vì xuất huyết não, khi chương trình đã đi được nửa chặng đường. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến