Dòng sự kiện:
Cơn sốt vé lên đỉnh điểm Tổng cục trưởng TDTT lên tiếng phân trần
12/12/2018 06:39:30
Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao - Vương Bích Thắng chia sẻ: “VFF bán số lượng ít vé trận chung kết lượt về cũng chỉ vì muốn vé xem bóng đá tới được tay những người hâm mộ chân chính”.

Liên quan đến việc VFF bất ngờ thông báo bán hết 14.000 vé online xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình chỉ sau ít phút mở bán, rất đông người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với cách làm việc trong khâu tổ chức bán vé của VFF.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu có mờ ám gì trong khâu tổ chức bán vé của VFF hay không? Sức chứa của sân Mỹ Đình là hơn 40.000 người, tại sao VFF chỉ bán có 14.000 vé? Số vé còn lại sẽ đi về đâu?

Để giúp độc giả có góc nhìn khách quan, chính xác nhất về vấn đề này, PV đã có cuộc trao đổi với ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam để lắng nghe những chia sẻ của ông về khâu tổ chức bán vé của VFF.

Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao - Vương Bích Thắng cho biết VFF bán số lượng ít vé trận chung kết lượt về cũng chỉ vì muốn vé xem bóng đá tới được tay những người hâm mộ chân chính.

Trao đổi với PV, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao nói: “Do người hâm mộ quá yêu mến đội tuyển Việt Nam dẫn đến lượng người đặt mua vé online quá lớn. Trong khi đó, số lượng vé được VFF bán ra phải tuân thủ theo quy định của ban tổ chức AFF Cup 2018 cho nên số lượng có hạn không thể đáp ứng hết được nhu cầu của người hâm mộ.

SVĐ Quốc gia Mỹ Đình có sức chứa khoảng hơn 40.000 chỗ ngồi, tuy nhiên, theo quy định của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. Ngoài số lượng vé được bán online, số vé còn lại được phân bố cho các cổ động viên nước ngoài, những đối tác của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, những tổ chức thành viên của Liên đoàn và những cơ quan đoàn thể mua qua đường công văn,... những người luôn quan tâm, đồng hành, hỗ trợ cho đội tuyển trong suốt thời gian qua”.

“Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đang cố gắng, phối hợp nhiều biện pháp nghiệp vụ để những tấm vé được đến với tay của những người hâm mộ chính đáng, hạn chế tối đa những tiêu cực xảy ra trong quá trình tổ chức bán vé” ông Thắng cho biết thêm.

Đội tuyển Việt Nam có trận làm khách trên sân Bukit Jalil National Stadium, Kuala Lumpur của Malaysia trong khuôn khổ lượt đi trận chung kết AFF Cup 2018.

Tối 11/12, đội tuyển Việt Nam có trận làm khách trên sân Bukit Jalil National Stadium, Kuala Lumpur của Malaysia trong khuôn khổ lượt đi trận chung kết AFF Cup 2018 với kết quả hòa 2-2. Vào lúc 19h30 ngày 15/12/2018, trận chung kết lượt về sẽ được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến