Dòng sự kiện:
Công an công bố nhận dạng tử thi phát hiện ở hồ Tuyền Lâm
03/06/2024 06:00:09
Tối 2/6, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã phát đi thông tin tìm người thân của tử thi được lực lượng chức năng phát hiện tại khu vực đường Hoa Hồng, Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt.

Qua nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, tử thi có khả năng là nữ giới, khoảng 20 đến 30 tuổi; cao khoảng 1,45m đến 1,55m; tóc đen, dài 50cm; hàm trên có 12 răng bọc sứ màu trắng; hàm dưới có 12 răng bọc sứ màu trắng, răng số 7 hàm dưới bên phải không bọc sứ (răng hàm).

Loại quần áo mà tử thi được lực lượng chức năng phát hiện ở hồ Tuyền Lâm. 

Tử thi mặc một bộ đồ vải loại đồ bộ thường mặc ở nhà: áo vải dài tay màu trắng, mặt trước và mặt sau in họa tiết trang trí màu đỏ, in chữ BEAUTIFUL màu đỏ, nhãn hiệu ở cổ áo có chữ Mona màu đen, nút cài thân áo và hai ống tay bằng nhựa. Tử thi mặc quần vải dài ống, lưng quần có thun, có túi quần hai bên hông, mặt trước và mặt sau in họa tiết trang trí màu đỏ, in chữ BEAUTIFUL màu đỏ. Tai đeo bông tai kim loại màu vàng, loại đeo sát tai, có 5 cạnh, hình viên kim cương cách điệu. Mặt trước viền bông tai có đính 17 hạt màu trắng; mặt sau có gọng kim loại thẳng màu vàng để xỏ vào lỗ đeo.

Loại bông tai kim loại màu vàng được phát hiện ở tử thi.

Công an TP Đà Lạt đề nghị những ai có thông tin liên quan đến tử thi với đặc điểm nêu trên liên hệ với Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Đà Lạt, địa chỉ: 53 Hùng Vương, phường 9, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. ĐT: 02633.836.566 hoặc điều tra viên Trịnh Đình Hoàn, ĐT: 0987.169.428, để phối hợp giải quyết.

Trước đó, khoảng 6h sáng 1/6, trong lúc đi thể dục, người dân địa phương phát hiện một bộ phận thi thể nghi là chân người ngay trên mặt đường Hoa Hồng, thuộc Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Trước đó, lực lượng chức năng đã tìm kiếm nhiều giờ đồng hồ mới phát hiện tử thi trên.

Lãnh đạo Công an TP Đà Lạt đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng tìm kiếm quanh khu vực này. Sau đó, lực lượng chức năng đã tìm thấy một tử thi với các đặc điểm nhận dạng như trên cách hiện trường phát hiện bộ phận chân người khoảng 500m.

Tác giả: Khắc Lịch

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến