Dòng sự kiện:
Công an điều tra các đối tượng cướp giật trong đêm hội Sầm Sơn
24/04/2023 14:53:27
Nhiều du khách phản ánh, họ bị móc túi, cướp giật tài sản khi đến dự khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn.

Ngày 24/4, Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang triệu tập một số đối tượng tình nghi liên quan tới các vụ móc túi trộm cắp điện thoại và tài sản người dân. 

Trước đó, đêm 22/4, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ kỷ niệm Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2023, hàng nghìn du khách đã đổ về dự lễ hội. Lợi dụng tình hình này, nhiều đối tượng xấu đã trà trộn vào đám đông để thực hiện hành vi móc túi, cướp giật tài sản.

Biển người dự lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Một trong số các nạn nhân là anh P.V.Th (38 tuổi, trú huyện Thạch Thành, Thanh Hóa). Anh Th. cho biết, khi anh đi qua cửa an ninh soát vé để vào khu vực khán đài nơi tổ chức chương trình nghệ thuật thì xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy từ phía sau.

Trong lúc này, chỉ trong vài giây, một ai đó đã nhanh tay móc chiếc điện thoại trong túi của anh.

Ngay sau đó, anh đã thông báo cho lực lượng kiểm soát an ninh về tình trạng móc túi đang xảy ra tại cửa. Cũng tại thời điểm lực lượng an ninh đã dùng loa cảnh báo về tình trạng lợi dụng xô đẩy để trộm cắp điện thoại ngay tại cửa kiểm soát an ninh.

Ngoài ra, sau khi sự kiện khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2023 kết thúc, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền hình ảnh và câu chuyện về một du khách dự lễ hội bị giật mất dây chuyền vàng 7 chỉ.

Theo chia sẻ của người này, khi phát hiện bị giật dây chuyền, nạn nhân này còn bị nhóm đối tượng vây đánh và xô ngã xuống đất, nhưng kịp giữ được một đối tượng trong nhóm cướp giật.

Hiện Công an TP Sầm Sơn đang tích cực khoanh vùng truy bắt các nghi phạm, nhằm quét sạch tội phạm trộm cắp, cướp giật, bảo vệ sự bình yên của du khách khi đến du lịch nghỉ dưỡng tại biển Sầm Sơn. 

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến