Dòng sự kiện:
Công an điều tra cái chết của 2 người đàn ông ở Bình Phước
10/10/2023 17:53:35
Các cơ quan nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước ngày 10/10 cho biết đang điều tra 2 vụ việc làm rõ cái chết của 2 người đàn ông.

Ở vụ việc đầu tiên, Công an huyện Đồng Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ một vụ nghi điện giật khiến 2 công nhân thương vong.

Thi thể nam công nhân được bàn giao cho gia đình an táng (ảnh: ĐC).

Trước đó, khoảng 16h ngày 9/10, trong lúc đang làm việc tại Công ty TNHH MTV T.H (xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) thì nam công nhân công ty phát hiện 2 đồng nghiệp là Trương Ngọc Viết và Trần Đức Long nằm bất động tại một băng chuyền sản xuất.

Nghi cả hai bị điện giật nên người này đi ngắt cầu dao, rồi hô hoán mọi người xung quanh đến hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị quá nặng, anh Trần Đức Long đã tử vong, còn Trương Ngọc Viết đang được điều trị.

Trong vụ việc thứ hai, Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ cái chết của ông Đào Trọng Hiếu (48 tuổi).

Lực lượng tìm kiếm thi thể nạn nhân ở dưới giếng sâu (ảnh: ĐC).

Thông tin ban đầu, tối 9/10, một người dân ở xã Thanh Phú, thị xã Bình Long thấy ông Hiếu đột nhập vào nhà mình. Hốt hoảng, người này bật đèn và hô hoán. Thấy vậy, ông Hiếu bỏ chạy.

Một lúc sau, người này nghe có tiếng động lớn phát ra từ giếng nước tưới tiêu bỏ hoang nên đã báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã điều phương tiện, cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án tìm kiếm. Sau gần 3 giờ đồng hồ, lực lượng đã tìm thấy và đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Lý

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến