Dòng sự kiện:
Công an điều tra vụ 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân
24/11/2018 11:24:39
Liên quan đến vụ một nhóm đối tượng có hành vi gây rối, hành hung nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), Công an huyện Thọ Xuân đang lập hồ sơ tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm nhóm người này.

Ngày 24/11, trả lời báo chí, Trung tá Lê Như Anh, Trưởng công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) cho biết, cơ quan công an đã lập hồ sơ tiến hành điều tra làm rõ vụ việc 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên ở quầy check in tại cảng hàng không Thọ Xuân vào chiều 23/11.

Danh tính các đối tượng chưa được công bố, tuy nhiên được biết, 3 đối tượng trú ở TP Thanh Hóa và huyện Thọ Xuân. 

"Hiện nay, Công an huyện Thọ Xuân đang tiến hành điều tra, để xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật của nhóm người này theo đúng quy định của pháp luật", Trưởng Công an huyện Thọ Xuân khẳng định.

Ảnh cắt từ clip

Trao đổi về vụ việc, đại diện Cảng vụ hàng không Thọ Xuân cũng xác nhận, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng an ninh cảng đã khống chế các đối tượng bàn giao cho Công an huyện Thọ Xuân xử lý. Đơn vị cũng đang đề nghị cơ quan công an cần làm rõ và phải xử lý nghiêm đối với các đối tượng vi phạm.

Như ANTT đã thông tin trước đó, tối 23/11, trên mạng xã hội facebook đã đăng tải 1 video ghi lại cảnh 1 nữ nhân viên tại cảng hàng không Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân bị 3 người đàn ông bất ngờ lao vào hành hung ngay tại quầy check in của sân bay.

Theo nội dung clip này, một nhóm thanh niên quây lại hành hung 1 nữ nhân viên của hãng Vietjet Air, trong đó 1 người đàn ông tát vào mặt và đạp cô gái ngã xuống đất. Chưa dừng lại, khi thấy có người quay video, các đối tượng này còn quát tháo, chửi bới tục tĩu. Một người khác thì tiếp tục lao vào khu vực an ninh cảng hàng không hành hung các nhân viên an ninh.

Theo tìm hiểu được biết, lúc này một nhóm thanh niên gồm 6 người đi tiễn 1 người bạn trong nhóm lên máy may của hãng VietNam Airlines.

Tại quầy check in, nhóm người gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng cô không đồng ý. Sau đó, nhóm thanh niên có hành vi chửi bới, hành hung cô gái.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến