Dòng sự kiện:
Công an đột kích 5 quán bar lớn ở Buôn Ma Thuột
06/08/2022 10:14:24
Công an Đắk Lắk huy động 300 cán bộ, chiến sĩ đồng loạt đột kích 5 quán bar lớn tại TP Buôn Ma Thuột.

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh huy động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ kiểm tra đồng loạt 5 quán bar lớn trên địa bàn.

Đợt ra quân của lực lượng công an Đắk Lắk lần này nhằm kiểm tra, chấn chỉnh việc chấp hành các quy định của pháp luật tại các cơ sở kinh doanh được đánh giá là nhạy cảm trên địa bàn.

Cơ quan công an trong một lần đột kích quán bar tại TP Buôn Ma Thuột (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo đó, 5 quán bar công an bất ngờ đột kích vào 23h tối 4/8 là: Monaco Beer - Club (đường Lý Thái Tổ), Friends Beer - Club (đường Nguyễn Đình Chiểu), Bar Tuấn Vũ (đường Ngô Quyền), Bar Liberty (đường Trần Hữu Dực) và Diamond Beer Club (đường Phan Chu Trinh).

Tại thời điểm kiểm tra, 5 cơ sở đều đang hoạt động với hơn 400 khách. Qua kiểm tra, lực lượng đã phát hiện một số vi phạm như: nhiều quán bar không có hóa đơn, chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rượu, bia, thuốc lá; vi phạm các quy định về phòng cháy chữa cháy; có 4 cơ sở không có hồ sơ, hợp đồng lao động cho nhân viên.

Qua test nhanh, công an xác định 21 khách chơi và nhân viên dương tính với ma túy. Trong đó, có một đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Công an đã bắt tạm giam đối tượng này.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý những quán bar có vi phạm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trương Nguyễn

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến