Dòng sự kiện:
Công an đột kích sới ‘xóc đĩa’ trong rừng luồng, bắt nhiều con bạc
18/03/2022 18:48:48
Công an ập tới vây bắt sới bạc trong rừng luồng ở huyện Ngọc Lặc, bắt quả tang 8 con bạc đang sát phạt, thu giữ 53 triệu đồng.

Ngày 18/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc triệt phá sới bạc quy mô lớn. Theo đó, sau một thời gian theo dõi, chiều 17/3, lực lượng công an đã bất ngờ đột kích khu vực rừng luồng ở thôn Hợp Thành, xã Phùng Giáo, bắt quả tang hàng chục người đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Tại chỗ, công an bắt giữ 8 đối tượng, thu giữ 53 triệu đồng trên chiếu bạc, 2 ô tô, 8 điện thoại di động và nhiều dụng cụ dùng để đánh bạc.

Làm việc với công an, bước đầu các đối tượng khai nhận kẻ cầm đầu sới bạc là Nguyễn Văn Tuấn (SN 1975), ở xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc. Tuấn và một số đối tượng đánh bạc chuyên nghiệp đã đứng ra lôi kéo, rủ rê nhiều người ở nhiều địa phương khác nhau tham gia đánh bạc.

Để tránh sự phát hiện của công an, các đối tượng thường xuyên di chuyển tới nhiều địa bàn khác nhau và thường chọn địa điểm rừng núi hiểm trở để hoạt động. Khi có người tham gia, chúng phân công người đưa đón, bố trí người cảnh giới, người phục vụ ăn uống, cho vay tín dụng ngay tại chiếu bạc.

Mỗi sới bạc thường thu hút khoảng 20 con bạc tham gia, mỗi người phải nộp cho sới 1 triệu đồng.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến