Dòng sự kiện:
Công an đưa nghi can cướp 350 cây vàng ở Hà Nội đến hiện trường
23/08/2020 14:32:08
Lực lượng chức năng đã đưa một thanh niên là nghi can vụ việc đến tiệm vàng Tuấn Đạt, đường Phùng Khắc Khoan, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra vụ cướp 350 cây vàng.

Ngày 23/8, liên quan đến vụ cướp 350 cây vàng, thông tin từ một cán bộ phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng vừa đưa 1 nghi can đến tiệm vàng Tuấn Đạt, đường Phùng Khắc Khoan để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Theo nhiều người dân tại hiện trường, thanh niên này được đưa đến nhận diện tiệm vàng rồi sau đó đưa đi. Qua xác minh, danh tính và chỗ ở của đối tượng này ở xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Tiệm vàng Tuấn Đạt.

Trước đó, vào trưa 19/8, chị Lê Vân Anh (chủ tiệm vàng Tuấn Đạt), ở đường  Phùng Khắc Khoan, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây trình báo việc, vào khoảng hơn 3h ngày 18/8, kẻ gian đã đột nhập vào tiệm vàng lấy đi 350 cây vàng các loại cùng 140 triệu đồng tiền mặt. Tổng thiệt hại khoảng 13 tỷ đồng.

Tên này trèo lên nhà hàng xóm rồi đu sang ban công tầng 3 của tiệm vàng. Sau khi phá 2 lớp khóa trên tầng 3, kẻ gian xuống tầng 1 ngắt điện hệ thống an ninh rồi lấy lượng tài sản lớn. Toàn bộ hành vi diễn ra trong khoảng 1 giờ.

Thanh niên được lực lượng chức năng đưa đến hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Sau khi tẩu thoát, tên này đi bộ tới nơi đỗ xe máy cách đó khoảng 10 nhà. Kẻ gian đã tháo găng tay và phóng xe đi mất. Chị Vân Anh cho biết, thời điểm đó trời mưa, các thành viên trong gia đình đều ở trong phòng điều hòa, đóng kín cửa.

Theo chủ tiệm vàng nhận định, kẻ gian đã theo dõi rất kỹ nhà chị và bình tĩnh thực hiện các thao tác đột nhập vào nhà lấy vàng.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến