Dòng sự kiện:
Công an Hà Nội làm việc với cô giáo chửi mắng học viên là 'đồ con lợn'
07/05/2018 13:00:41
Sáng ngày 7/5, cơ quan liên ngành đã đến tận nhà riêng cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến để làm việc, liên quan đến vụ chửi mắng học viên trên lớp khiến dư luận phẫn nộ.

Sáng ngày 7/5, Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội (Phòng PA83) về nhà của nữ giáo viên Nguyễn Thị Kim Tuyến để làm việc, liên quan đến việc cô này mắng chửi học viên ở Trung tâm MTS English, cơ sở tại Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trao đổi với PV, ông Kiều Văn Minh – Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên – chuyên nghiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc phía Sở đã phối hợp với PA83 Công an TP Hà Nội và ban kiểm tra liên ngành, an ninh các quận Hai Bà Trưng, Hà Đông và Bắc Từ Liêm tiến hành xác minh, kiểm tra tại 3 cơ sở của trung tâm này.

Ông Minh cho biết thêm, hôm nay liên ngành đã về tận nhà riêng của nữ giáo viên này trú tại đường Cầu Vồng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) để làm việc, kiểm tra.

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, sáng ngày 6/5, Sở GD&ĐT Hà Nội đã phối hợp với Công an TP Hà Nội (Phòng PA83), Ban Kiểm tra liên ngành và an ninh của các quận Hai Bà Trưng, Hà Đông và Bắc Từ Liêm xác minh, kiểm tra tại 3 cơ sở của MST English.

Kết quả của đoàn kiểm tra cho thấy, Trung tâm MST English thuộc Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST; mã số doanh nghiệp: 0107478141; thành lập ngày 17/6/2016; người đại diện theo pháp luật là bà Nguyễn Thị Kim Tuyến; trụ sở chính tại địa chỉ nhà số 3, ngõ 1, đường Cầu Vồng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Lực lượng chức năng ban ngành đến nhà riêng cô giáo này làm việc.

Bà Tuyến - người đại diện theo pháp luật cũng chính là cô giáo có hành động chửi mắng học sinh trong clip phát tán trên mạng xã hội vừa qua.

Trong số 3 địa điểm tổ chức đào tạo của trung tâm đã công khai trên website, cơ sở tại tầng 4, số 170 Bạch Mai có hợp đồng thuê nhà từ ngày 1/4/2018; mới hoàn thiện lắp đặt thiết bị; chưa có biển hiệu bên ngoài toà nhà; quản lý khu nhà cho biết do chưa khai trương nên chỉ có một vài học sinh đến học.

Cơ sở tại tầng 3, toà B, 197 Trần Phú, Hà Đông chưa tiếp cận được hồ sơ thuê địa điểm; Bên trong khu vực MST English thuê có 2 phòng học và khu vực lễ tân đã hoàn thiện thiết bị; bảo vệ toà nhà thông tin có khoảng gần 10 học sinh theo học một số ngày trong tuần.

Cơ sở tại Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm chưa tiếp cận được hồ sơ thuê địa điểm; văn phòng được thuê tại khu vực kỹ thuật; đã hoàn thiện trang thiết bị.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến