Dòng sự kiện:
Công an Hà Nội trao trả 300 triệu đồng cho người phụ nữ đánh rơi
31/07/2020 22:36:15
Ngày 31/7, lãnh đạo Công an phường Thượng Thanh, quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa trao lại gần 300 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Bình (SN 1979), trú tại Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

Cụ thể, Công an phường Thượng Thanh tiếp nhận một túi sách do đồng chí Đặng Chí Công (SN 1989) là chiến sỹ thuộc Trung đoàn Cảnh sách cơ động (CATP Hà Nội) nhặt được.

Bên trong túi bao gồm 1 sổ tiết kiệm gửi 260 triệu đồng cùng một số tiền mặt, chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Bình và 2 điện thoại di động nhãn hiệu Iphone.

Chị Nguyễn Thị Bình vui mừng nhận lại số tài sản đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận, phía Công an phường Thượng Thanh tiến hành xác minh, tìm được chủ nhân là chị Nguyễn Thị Bình và mời lên nhận lại số tài sản này.

Trao đổi về vụ việc, chị Bình cho biết, sáng cùng ngày chị đến Ngân hàng BIDV để giao dịch. Sau đó về nhà thì không may làm rơi một túi sách bên trong bao gồm: 1 sổ tiết kiệm với số tiền tiết kiệm là 260 triệu đồng, số tiền mặt hơn 1 triệu đồng cùng chứng minh thư mang tên chị và 2 điện thoại di động.

Chị Bình cho biết thêm, chị vô cùng cảm kích và biết ơn Công an phường Thượng Thanh, đặc biệt là chiến sỹ nhặt được tài sản đánh rơi.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến