Dòng sự kiện:
Công an Hải Phòng nổ súng trấn áp nhóm đối tượng cầm hung khí rượt đuổi nhau
13/05/2020 01:30:04
Liên quan đến việc trên mạng xuất hiện đoạn clip nghi lại hình ảnh vụ hỗn loạn, có 2 tiếng nổ như súng ở trước cổng trường Đại học Hải Phòng, Công an vừa thông tin chính thức.

Trước đó, chiều tối 12/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ hỗn loạn và có 2 tiếng như tiếng súng vang lên. Sự việc xảy ra ngay trước cổng trường Đại học Hải Phòng thuộc địa bàn quận Kiến An, TP Hải Phòng.

Trong nội dung đoạn clip thể hiện rõ, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc quần màu đỏ cầm vật giống súng đuổi theo những người bỏ chạy khi người đàn ông này cùng những người khác đang trấn áp một số thanh niên.

Hình ảnh được ghi lại trước khi có tiếng súng nổ (Ảnh cắt từ clip)

Khoảng 10 giây sau, 1 tiếng nổ khác nghi tiếng súng tiếp tục vang lên ngay tại khu vực này, khiến nhiều người hoảng sợ.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rộng cùng những lời bình luận, đa số tỏ ra rất bàng hoàng.

Liên quan đến việc xuất hiện clip trên, Công an TP Hải Phòng thông tin, hồi 15h ngày 12/5, Công an quận Kiến An nhận được tin báo tại cổng trường Đại học Hải Phòng nằm trên đường Phan Đăng Lưu xuất hiện một số đối tượng tụ tập, có biểu hiện đánh nhau.

Ngay sau đó, Công an quận Kiến An cử Tổ công tác đến thì phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển nhiều xe máy, cầm hung khí (dao, kiếm) đang tấn công một nhóm khác trong quán nước. Để kịp thời ngăn chặn, Tổ công tác đã nổ súng trấn áp, khống chế, bắt giữ được 2 đối tượng và thu giữ hung khí.

Hiện, Công an quận kiến An đang điều tra, làm rõ vụ việc.

 
Quốc Phương
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến