Dòng sự kiện:
Công an làm việc với chủ quán 'Hát cho nhau nghe' vì để cháy 4 căn nhà
26/09/2022 14:32:04
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã mời ông Dương B. (59 tuổi), chủ cơ sở Hát cho nhau nghe, lên cơ quan công an để làm việc do liên quan tới vụ cháy 4 căn nhà ở đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng.

Liên quan tới vụ cháy 4 nhà dân tại cổng khu công nghiệp Vĩnh Tuy ở Hà Nội, sáng 26/9, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo vị lãnh đạo, trong tối 25/9, cơ quan công an cũng đã mời ông Dương B. (59 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội), chủ cơ sở cà phê, karaoke có tên "Hát cho nhau nghe" lên cơ quan công an để làm việc.

Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: PC07).

Tại cơ quan công an, ông B. cho biết, nguyên nhân xảy ra cháy là do ông trước đó đã tự hàn cắt, sửa chữa cửa sắt ra vào, làm bắn tia hàn ra vật dụng trang trí, biển quảng cáo... từ đó cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Báo cáo của PC07 nêu rõ: Ông B. cho biết, thời điểm hàn, cắt, ông này đã để bình chữa cháy và chậu nước bên cạnh, tuy nhiên đám cháy phát triển nhanh nên ông B. đã không xử lý kịp thời. Ông B. cho hay, quán của ông chỉ đăng ký kinh doanh dịch vụ cà phê giải khát.

Trước đó, vào hồi 20h ngày 25/9, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà dân số 255 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai.

Biển thông báo của UBND phường Vĩnh Hưng về cơ sở Hát cho nhau nghe không đảm bảo đủ điều kiện hoạt động (Ảnh: PC07).

Theo cơ quan công an, đám cháy xuất phát từ vị trí quán Hát cho nhau nghe, sau đó lan sang 3 ngôi nhà bên cạnh. Trước thời điểm xảy ra cháy, cơ sở này đã dừng hoạt động, và UBND phường Vĩnh Hưng đã đặt biển thông báo "cơ sở không đủ điều kiện an toàn PCCC và ANTT, đề nghị quý khách không sử dụng dịch vụ".

Vụ cháy thiêu rụi 4 căn nhà (Ảnh: PC07).

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Diện tích đám cháy khoảng 150m2. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Tác giả: Trần Thanh

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến