Dòng sự kiện:
Công an Long An truy xét đối tượng cầm vật giống súng bắn vào cửa hàng
19/03/2024 06:01:09
Công an TP Tân An và các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Long An đang khẩn trương truy xét 1 nam thanh niên có dấu hiệu truy sát chủ một cửa hàng, khi cầm vật đen giống súng bắn thẳng vào người này gây ra tiếng nổ.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 17/3, trước một cửa hàng trên đường Trần Phong Sắc, Phường 4, TP Tân An, tỉnh Long An xuất hiện nhóm thanh niên chạy xe máy đến đứng phía trước. Có hai người trong nhóm này tiến vào bên trong, ba thanh niên đứng bên ngoài.

Đối tượng cầm vật đen nghi súng chĩa vào cửa hàng ở TP Tân An (ảnh clip camera)

Theo hình ảnh camera an ninh ghi nhận, một nam thanh niên trong số này mặc áo khoác đen, quần lửng màu đen, đầu đội nón bảo hiểm màu đen, đeo khẩu trang màu trắng và tay cầm một vật màu đen giống khẩu súng ngắn chỉ thẳng vào trong cửa hàng.

Dù người còn lại can ngăn kéo đối tượng ra ngoài nhưng sau đó đối tượng quay lại, cầm vật đen giống súng ngắn chỉ thẳng vào bên trong nhà có người và bóp cò.

Từ camera ở gần đó ghi lại cho thấy, sau khi có tiếng nổ lớn, có một làn khói trắng bay ra. Vụ việc không có ai bị thương. Ngay sau đó nhóm thanh niên đi cùng đã can ngăn và đẩy đối tượng rời đi.

Sau tiếng nổ và khói trắng bốc ra từ vật đen trên tay đối tượng, người đi cùng kéo đối tượng ra xe rời khỏi hiện trường (ảnh clip camera)

Công an tỉnh Long An cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc việc này sau khi nhận thông tin trình báo.

Hiện lực lượng công an đang khẩn trương thu thập thông tin phục vụ điều tra, truy xét.

Tác giả: Nguyễn Quang

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến