Dòng sự kiện:
Công an phát hiện thuốc pháo sau vụ nổ khiến 2 học sinh bị thương
02/08/2018 13:09:37
Gia đình nạn nhân cho biết, vụ nổ là do nổ bình gas mini nhưng cơ quan điều tra phát hiện nhiều dấu vết của thuốc pháo tại hiện trường.

Gia đình nạn nhân cho biết vụ nổ do bình ga mini phát nổ nhưng công an phát hiệu nhiều thuốc pháo tại hiện trường.

Sáng ngày 2/8, thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh, Trưởng Công an huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ nổ khiến 2 em học sinh bị thương.

Sau khi vụ nổ xảy ra, gia đình nạn nhân khai với cơ quan công an vụ nổ khiến 2 người bị thương là do nổ bình gas mini nhưng cơ quan công an đang làm rõ một số vấn đề mới đưa ra kết luận cuối cùng.

Trước đó, trưa ngày 1/8, tại nhà ông Lê Văn Bình (trú thôn Hòa Trung, xã Ea Bông, huyện Krông Ana) xảy ra một vụ nổ lớn khiến 2 em học sinh là Lê Đăng H. (học sinh lớp 10, con ông Bình) và Nguyễn Văn T. (học sinh lớp 9, ngụ cùng thôn) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ nổ.

Ghi nhận tại hiện trường, nhà ông Bình đóng kín cửa, các dấu vết máu đều đã được lau sạch. Phía sau nhà ông Bình, có 1 bếp gas mini đang bị đốt cháy.

Trái với lời khai của gia đình nạn nhân, khi Công an huyện Krông Ana đến khám nghiệm hiện trường thì ghi nhận nhiều dấu vết thuốc nổ, tường nhà bị rách và một vỏ pháo bằng chất liệu bìa cát tông, và thu giữ một số vật dụng nghi là chế tạo pháo.

Theo báo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến