Dòng sự kiện:
Công an Quảng Bình cấp CCCD lưu động trong ngày bầu cử
23/05/2021 20:28:52
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Công an tỉnh Quảng Bình triển khai xe ô tô cấp CCCD lưu động trong ngày bầu cử.

Ngày 23/5, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH , Công an tỉnh triển khai xe ôtô cấp CCCD lưu động cho công dân.

Các xe ô tô được trang bị đầy đủ các phương tiện, máy móc phục vụ cho việc cấp CCCD như  máy lăn tay, chụp ảnh, máy tính thu nhận và máy in… đảm bảo việc tổ chức cấp CCCD được diễn ra thuận lợi.

Xê ô tô lưu động phục vụ cấp CCCD cho người dân

Tại thị trấn nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, người dân chưa làm CCCD, sau khi bỏ phiếu xong thì được làm các thủ tục cấp CCCD gắn chíp ngay tại các xe ô tô.

Anh Nguyễn Viết Trung, tiểu khu Hữu Nghị, thị trấn Nông trường Việt Trung chia sẻ: "Tôi và người dân ở đây rất vui mừng, phấn khởi khi được lực lượng Công an đến tận khu dân cư để cấp CCCD. Việc làm này tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi, giảm bớt thời gian đi lại cho người dân".

Cũng trong ngày hôm nay, Công an huyện Bố Trạch cũng đã tổ chức cấp CCCD phục vụ người dân ngay tại các điểm bỏ phiếu.

Trong thời gian tới, Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục phối hợp với Công an các huyện để duy trì và nâng cao hiệu quả cách làm này để xuống tận cơ sở, đến từng thôn, bản các xã miền núi, vùng sâu, vùng xa đường xá đi lại khó khăn, thiếu phương tiện di chuyển để cấp CCCD cho bà con nhân dân với phương châm “vì Nhân dân phục vụ”, “làm hết việc, chứ không hết giờ”.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến