Dòng sự kiện:
Công an Quảng Điền (Huế): Thắp lửa truyền thống - Sáng mãi niềm tin
26/07/2017 16:04:22
Cán bộ chiến sĩ công an huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) đã có những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Ngày 26/7, tin tức từ lãnh đạo Công an huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã phối hợp với Ban chấp hành xã Đoàn Quảng Thái và Đoàn cơ quan Đại học Huế long trọng tổ chức chương trình “Thắp lửa truyền thống - Sáng mãi niềm tin” tại đền tưởng niệm liệt sĩ xã Quảng Thái.

Chương trình nhằm hướng tới kỷ niệm 70 Ngày Thương binh liệt sĩ với nhiều hoạt động văn nghệ, trao quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. 

Các cán bộ chiến sĩ tổ chức làm vệ sinh, lau dọn từng nấm mộ liệt sĩ tại nghĩa trang xã Quảng Thái.

Trước đó, cán bộ chiến sĩ công an huyện Quảng Điền đã tổ chức đến nghĩa trang liệt sĩ xã Quảng Thái để làm vệ sinh, lau dọn và phát quang cây cỏ tại từng nấm mộ liệt sĩ. Đây là cơ hội để cán bộ chiến sỹ tri ân, tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong những ngày tháng 7 này, các địa phương, đơn vị của huyện Quảng Điền cũng tập trung đẩy mạnh công tác đền ơn, đáp nghĩa, nhất là tiến hành xây dựng, trùng tu, sửa chữa các điểm nghĩa trang và đền tưởng niệm liệt sĩ.

Cán bộ chiến sĩ và nhân dân tổ chức thắp nến dâng hoa tại đền tưởng niệm liệt sĩ

Những việc làm trên của cán bộ công an và nhân dân huyện Quảng Điền thể hiện truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta đối với các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng. Bên cạnh đó, còn giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ trên địa bàn toàn huyện.

Phi Hoàng – Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến