Dòng sự kiện:
Công an tỉnh Nghệ An quyên góp hơn 4 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc
12/09/2024 15:21:03
Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", chiều 11/9, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của lực lượng Công an đối với đồng bào miền Bắc đang gồng mình khắc phục hậu quả thiên tai.

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh, thành phố phía Bắc. Hàng loạt ngôi nhà bị cuốn trôi, sụp đổ, nhiều diện tích hoa màu, thủy sản bị ngập, mất trắng. Hệ thống giao thông, cầu cống cũng bị hư hại nghiêm trọng, khiến nhiều khu vực bị chia cắt, cô lập.

Lãnh đạo Công an tỉnh ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng cơn bão số 3 (Ảnh: CANA)

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã tưởng niệm những cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong quá trình cứu nạn, cứu hộ và người dân thiệt mạng do hậu quả của cơn bão số 3.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Bùi Quang Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: "Cơn bão số 3 đã gây ra những thiệt hại hết sức nặng nề, người dân miền Bắc đang rất cần sự giúp đỡ của các cấp, các ngành và toàn xã hội để sớm ổn định cuộc sống".

Với tinh thần hỗ trợ "cao nhất, nhanh nhất, kịp thời nhất", Thiếu tướng Bùi Quang Thanh kêu gọi cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng Công an Nghệ An đóng góp ít nhất 1 ngày lương để chung tay động viên, hỗ trợ đồng bào vùng bị thiên tai.

Lãnh đạo các phòng, ban và cán bộ, chiến sỹ tưởng niệm cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cứu nạn (Ảnh: CANA)

Hưởng ứng lời kêu gọi, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An đã quyên góp được số tiền hơn 4 tỷ đồng. Công an tỉnh cũng sẽ tổ chức các đoàn trực tiếp đi trao tặng quà tới đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và các lực lượng hỗ trợ, giúp đỡ bà con để từng bước ổn định cuộc sống.

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến