Dòng sự kiện:
Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nói gì về các đối tượng đe doạ phóng viên?
11/10/2018 12:20:15
Liên quan đến việc xuất hiện các đối tượng được cho là 'chim lợn' đe doạ PV tác nghiệp, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã lên tiếng về vấn đề này.

"Chim lợn" là tiếng lóng mà cánh tài xế thường gọi những đối tượng thường xuyên xuất hiện ở 2 đầu các chốt tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ của lực lượng cảnh sát giao thông. Cho đến nay, chuyện vì sao thường xuyên có sự việc xuất hiện của những người này ở 2 đầu tổ tuần tra, kiểm soát của CSGT khi đang làm nhiệm vụ vẫn còn là vấn đề được nhiều người đặt câu hỏi.

Đối tượng được cho là "chim lợn" quấy rầy phóng viên trên đường tránh TP Huế khi đang tác nghiệp. (Ảnh: phóng viên Hà Oai)

Mấy ngày qua, ở Thừa Thiên - Huế rộ lên tin đồn một phóng viên trong lúc tác nghiệp bị một số người, được cho là "chim lợn" hành hung khiến dư luận lại xôn xao về những người này.

Một số phóng viên khác ở Thừa Thiên - Huế cũng chia sẻ, trong quá trình tác nghiệp, mỗi lần đi qua các chốt trạm CSGT ở đường tránh qua TP Huế cũng thường bị những người được cho là "chim lợn" này quấy rầy, làm phiền.

Liên quan đến vấn đề trên, trong cuộc họp báo thường kỳ do UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức mới đây, một phóng viên đã đưa thắc mắc có hay không những đối tượng, được cho là "chim lợn" được lực lượng cảnh sát giao thông sử dụng để cảnh giới khi đang làm nhiệm vụ, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, chưa thể khẳng định việc đó có hay không. Tuy nhiên, trong lực lượng công an cũng có người này, người kia.

Thực tế có nhiều trường hợp công an bị xử lý rồi, còn chuyện "chim lợn" mà phóng viên phản ánh, lãnh đạo công an tỉnh chưa nghe. Tuy nhiên, nếu có, Công an tỉnh sẽ cho xử lý. Rất mong bằng các kênh thông tin phóng viên có thể cung cấp các hình ảnh, bằng chứng cho lực lượng công an…, Đại tá Sơn nêu quan điểm.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến