Dòng sự kiện:
Công an TP.HCM tiếp nhận 146 đơn tố cáo SCB và Manulife
20/04/2023 19:10:05
Với 112 đơn vừa tiếp nhận sáng nay, Công an TP.HCM đã nhận tổng cộng 146 đơn tố cáo Manulife và SCB. Cơ quan điều tra đang phân loại đơn để phân công giải quyết.

Người dân xếp hàng nộp đơn tố cáo SCB và Manulife. Ảnh: Thuận Lâm.

Ngày 20/4, Công an TP.HCM tiếp nhận thêm 112 đơn của người dân tố cáo Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty TNHH Manulife Việt Nam. Với 34 đơn đã tiếp nhận hôm 18/4, đến nay, Công an TP.HCM tiếp nhận tổng cộng 146 đơn của các đương sự.

Theo nội dung đơn, người dân tố cáo Công ty TNHH Manulife Việt Nam có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua nhân viên ngân hàng hoặc đại lý tư vấn. Người dân cho rằng tiền gửi tiết kiệm của họ ở SCB bị chuyển thành mua bảo hiểm tại Công ty TNHH Manulife Việt Nam với cam kết sinh lợi nhuận cao và một số phương thức khác.

Công an TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận đơn, đơn vị sẽ phân loại đơn để xem xét và phân công cơ quan giải quyết đơn của người tố cáo.

Sau khi hàng loạt khách hàng làm đơn tố cáo, đại diện Manulife Việt Nam cho biết: "Công ty đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng".

Manulife cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng nhằm bảo đảm các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng và của công ty theo quy định của pháp luật, các quy tắc, điều khoản của hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã ký kết.

Tác giả: Lê Trai

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến