Dòng sự kiện:
Công an truy đuổi hơn 20km bắt kẻ trộm xe máy
22/12/2023 11:01:06
Sau khi trộm xe máy của người dân, đối tượng phóng xe bỏ trốn và bị lực lượng công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) truy đuổi, tóm gọn.

Sáng 22/12, thông tin từ Công an huyện Krông Pắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng trộm cắp xe máy của người dân và di chuyển trên quốc lộ 26 nhằm bỏ trốn.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuyến thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 21/12, Công an huyện Krông Pắk nhận được tin báo của người dân về việc có một đối tượng mặc đồ đen đột nhập vào nhà lấy trộm một chiếc xe máy nhãn hiệu Air Blade, sau đó chạy ra quốc lộ 26, người dân đuổi theo không kịp.

Trước thông tin trên, lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk chỉ đạo tổ Cảnh sát hình sự của đơn vị đang tuần tra trên quốc lộ 26 truy đuổi đối tượng.

Sau khi truy đuổi đối tượng khoảng 20km, tổ công tác phát hiện đối tượng ghé vào một cửa hàng xăng dầu tại địa bàn xã Ea Tu (TP Buôn Ma Thuột), tổ công tác lập tức áp sát và khống chế, bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở làm rõ.

Đối tượng bị lực lượng công an khống chế bắt đối tượng tại cửa hàng xăng dầu (Ảnh: Cắt từ clip).

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Nguyễn Văn Tuyến (18 tuổi, ngụ thôn 7, xã Xuân Phú, huyện Ea Kar). Để có tiền tiêu xài, Tuyến đến thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) tìm nhà dân sơ hở để trộm cắp.

Khi phát hiện một nhà dân có sẵn chìa khóa trên xe, cửa cổng không đóng, Tuyến lẻn vào trộm xe.

Tuyến cũng khai đã từng gây ra nhiều vụ trộm khác.

Tác giả: Trương Nguyễn

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến