Công an vào cuộc điều tra vụ bác sĩ viện K nhận cả xấp phong bì
07/06/2016 07:56:30
ANTT.VN - Giám đốc bệnh viện K, TS Bùi Diệu tiết lộ, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra theo đề nghị của bệnh viện, tìm hiểu người tung clip là một đôi vợ chồng.

Tin liên quan

Trước đó, khi xảy ra sự việc, lãnh đạo bệnh viện K Hà Nội đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với bác sĩ T – người cầm phong bì trong clip (làm việc tại khoa Ngoại vú) để điều tra.

Ảnh cắt từ clip "tố" bác sĩ viện K nhận phong bì

Bác sĩ T cũng đã làm bản tường trình báo cáo với khoa Ngoại vú và lãnh đạo khoa cũng xác nhận bác sĩ T không thuộc ekip phẫu thuật cho bệnh nhân có người nhà đưa phong bì. Ban giám đốc bệnh viện K cũng quyết định mời công an phối hợp điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan đến clip này. Khi có kết quả xác minh từ phía công an, Bệnh viện sẽ báo cáo ngay lên Bộ Y tế.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Giám đốc bệnh viện K, TS Bùi Diệu tiết lộ, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra theo đề nghị của bệnh viện, tìm hiểu người tung clip là một đôi vợ chồng.

Ông Diệu cho biết clip này đã được quay cách đây vài tháng nhưng mới được tung lên mạng thời gian gần đây. Người tung clip đã nhắn tin cho ông nhưng khi ông mời thì không lên gặp và trao đổi!

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến