Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc điều tra vụ bảo vệ hành hung người phụ nữ tại TTTM Artemis
16/12/2019 11:54:09
Ngày 16/12, thông tin từ Công an phường Khương Mai, quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã vào cuộc xác minh làm rõ việc nam bảo vệ hành hung một người phụ nữ tại trung tâm thương mại gây xôn xao dư luận.

Theo đó, tối 14/12, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một người nam giới cởi trần liên tục túm tay đánh người phụ nữ. Theo thông tin ban đầu, kẻ hành hung là người đàn ông cởi trần khoảng 30 tuổi. Hiện trường xảy ra vụ việc tại vỉa hè Trung tâm thương mại Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Người đàn ông này liên tiếp đấm vào người một phụ nữ kèm theo câu chửi thô tục. Cách đó vài mét là chiếc áo đồng phục bảo vệ màu xanh của người này.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nhiều bảo vệ tại trung tâm này tiến lại can ngăn đồng nghiệp nhưng không được gây bức xúc dư luận khi đánh người phụ nữ.

 Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo Công an phường Khương Mai cho biết, sau khi xảy ra sự việc nạn nhân có đơn trình báo và đơn vị đang vào cuộc xác minh, giải quyết.

Vị lãnh đạo này cho biết, qua xác định ban đầu nam bảo vệ nhắc người phụ nữ về việc để xe nhưng nữ nạn nhân không nghe rồi xảy ra xô xát.

Hiện, vụ việc tiếp tục được Công an phường Khương Mai xử lí theo đúng quy định của pháp luật.

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến