Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc vụ cô đồng 'đúng nhận, sai cãi'
17/02/2023 11:33:02
Công an thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, đã vào cuộc xác minh sau khi tiếp nhận đơn trình báo của một số người về cô đồng Trương Thị Hương.

Hình ảnh cô đồng Trương Hương lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp từ clip.

Sáng 17/2, trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, cho biết công an thị xã đang vào cuộc xác minh thông tin một số người trình báo với lực lượng chức năng về việc "đưa tiền" cho bà Trương Thị Hương để làm lễ.

"Công an thị xã đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc của cô đồng này. Lực lượng chức năng tiếp nhận đơn phản ánh của ai, thì lập tức sẽ vào cuộc xử lý", lãnh đạo UBND thị xã Kinh Môn nói.

Trước đó, Công an thị xã Kinh Môn đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trương Thị Hương (sinh năm 1986, trú phường Hiến Thành, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) về hành vi Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, đồng thời yêu cầu người này gỡ bỏ toàn bộ những video đã đăng tải trên mạng xã hội.

Bà Trương Thị Hương bị công an xử phạt 7,5 triệu đồng. Ảnh: N.H.

Bà Trương Thị Hương nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều clip xem bói bổ cau. Những clip của người này cho thấy có nhiều người đến xem bói, thậm chí có những người phải chờ 4-5 ngày mới tới lượt.

Clip liên quan cô đồng Trương Thị Hương thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội. Những câu nói của người phụ nữ này khá chung chung. Sau mỗi câu hỏi, người này thường nói kèm "đúng nhận, sai cãi".

Nhiều người xem cho rằng đây là biểu hiện của mê tín dị đoan và lo ngại việc lan truyền mê tín dị đoan trên mạng xã hội sẽ gây ảnh hưởng xấu tới xã hội.

Tác giả: Xuân Huy

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến