Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc vụ lái xe xích lô bị tố dùng tiền âm phủ trả lại cho khách Tây
20/07/2018 16:43:10
Liên quan đến vụ tài xế xích lô bị tố dùng tiền âm phủ trả cho khách Tây, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã vào cuộc xác minh danh tính, tung tích của người bị tố cáo để điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc tài xế xích lô bị tố trả tiền âm phủ cho du khách gây xôn xao dư luận, thông tin trên báo Trí Thức Trẻ cho biết, Công an quận Hoàn Kiếm sau khi nắm được thông tin vụ việc qua báo chí phản ánh đã khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ.

Công an quận này đã in ảnh liên quan đến sự việc và đưa cho một số lái xe xích lô ở khu vực xảy ra vụ việc để xác minh làm rõ.

Công an in hình ảnh đưa cho nhóm tài xế xích lô để tìm kiếm nam tài xế trong vụ việc. (Ảnh: Vietnamnet).

Trước đó, báo VietNamNet thông tin, tài xế lái xích lô trong vụ việc này là Nguyễn Văn Chinh (quê huyện Hải Hậu, Nam Định). 

Anh Chinh cho biết, do thời tiết Hà Nội nhiều ngày qua có mưa, lượng khách đi xe xích lô ít nên anh vẫn đang ở quê.

Trao đổi qua điện thoại với PV, anh Chinh xác nhận vào chiều 16/7, trong lúc anh ngồi uống nước ở khu vực phố Hàng Da, quận Hoàn Kiếm thì thấy 2 du khách (1 nam, 1 nữ) đứng vẫy taxi nhưng không xe nào dừng. Lúc đó, anh Chinh đã tiến lại mời du khách đi xích lô và 2 người này vui vẻ đồng ý đi từ phố Hàng Da về Bờ Hồ.

Anh Chinh không nhớ quãng thời gian từ phố Hàng Da về Bờ Hồ đi bao nhiêu phút. Tuy nhiên, anh thừa nhận số tiền 600.000 đồng mà anh lấy của 2 vị du khách là cao nhưng vì thấy đây là khách "sộp" nên anh "hét giá" như vậy.

Người đàn ông này cũng khẳng định không trả lại tiền âm phủ cho khách. 

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến