Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc vụ mẹ đạp, đập ghế lên đầu con gái
24/03/2022 15:19:17
Sau khi thông tin một bé gái bị mẹ dùng chân đạp, tay đánh, dùng ghế đập liên tiếp lên đầu, Công an Phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM đã vào cuộc xác minh.

Người phụ nữ đánh, đạp, dùng ghế phang vào đầu bé gái.

Ngày 24/3, lãnh đạo UBND phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết, đã nắm được vụ việc bé gái bị người phụ nữ dùng chân đạp, tay đánh, dùng ghế phang vào đầu liên tiếp nhiều cái xảy ra trên địa bàn. Hiện Công an phường đang vào cuộc xác minh vụ việc.

Theo hình ảnh từ đoạn clip được đăng trên mạng xã hội, trong lúc đang ngồi nói chuyện gì đó, người phụ nữ tức giận đứng dậy dùng tay đánh, chân đạp, lấy ghế nhựa phang liên tiếp vào một bé gái đang mặc đồng phục học sinh.

Chứng kiến vụ việc, một người phụ nữ khác chạy đến can ngăn, dùng tay đỡ đòn cho bé gái nhưng người phụ nữ kia vẫn tiếp tục đánh đập bé gái. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3 tại căn nhà trên địa bàn phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Theo người đăng đoạn clip lên mạng xã hội (dì ruột bé gái), bé gái bị đánh tên T., 12 tuổi, người phụ nữ ra tay đánh bé là mẹ ruột.

Người dì cho hay, từ nhỏ T. đã sống với bà ngoại, khi lên 8 tuổi mới về ở với mẹ. Từ khi về ở với mẹ, T. thường xuyên bị đánh nên lực học sa sút, nhiều lần bị giáo viên phản ánh về nhà và mỗi lần như vậy bé lại bị mẹ đánh.

Trao đổi với phóng viên, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ trẻ em TPHCM cho biết, hiện Chi hội đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xác minh vụ việc.

Tác giả: Ngô Bình

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến