Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc vụ nam thanh niên bị bỏng nặng do cháy xăng
03/07/2020 15:02:00
Anh Đ. di chuyển đến nhà bạn gái rồi sau đó bị bỏng nặng do cháy xăng ngay giữa sân nhà bạn, hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ngày 3/7, Thông tin từ ông an xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đã chuyển hồ sơ cho Công an huyện Quảng Ninh để tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên bị bỏng nặng do cháy xăng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin từ UBND xã Võ Ninh, nạn nhân là anh Võ V.Đ. (SN 1998), trú thôn Phúc Duệ, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh.

Ảnh minh họa

Trước đó vào khoảng 21h ngày 30/6, anh Đ. tìm đến nhà chị Phạm T.L. (SN 1997), trú thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh. Người này sau đó đã bị bỏng nặng do cháy xăng ngay giữa sân nhà chị L., tuy nhiên chưa rõ nguyên nhân. Được biết anh Đ. và chị L. có mối quan hệ tình cảm.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng sơ cứu và đưa anh Đ. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh. Do bị bỏng nặng, anh Đ. sau đó đã được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến