Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc vụ nữ sinh đánh bạn dã man trước cổng trường
19/12/2022 15:02:45
Một nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt, đạp liên tiếp vào một người khác khiến nạn nhân không thể chống cự.

Ngày 19/12, thông tin từ Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng trường đánh dã man ngay cổng Trường THCS Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc.

Ảnh cắt từ clip ghi lại vụ việc

Những ngày qua, một video clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ đánh dã man một nữ sinh ngay trước cổng Trường THCS Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo đó, đoạn clip cho thấy nữ sinh lớp 9 bị nữ sinh khác lớp dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu. Khi chiếc mũ rơi xuống đất, nữ sinh trên vẫn hung hăng xông vào túm tóc, dùng tay đánh vào mặt rồi kéo nữ sinh kia xuống ruộng tiếp tục hành hung, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt người này.

Chỉ đến khi nữ sinh bị đánh toàn thân lấm lem bùn đất, ôm mặt chịu trận thì bạn nữ sinh cùng trường mới chịu dừng lại. Đáng nói, xung quanh có nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn.

Những người liên trong đoạn clip được xác định cùng học khối 9 (khác lớp) tại Trường THCS Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THCS Phùng Giáo xác nhận 2 người trong clip là học sinh của nhà trường và sự việc xảy ra vào trung tuần tháng 11/2022, hiện vụ việc đang được công an điều tra, chưa có kết luận. Nguyên nhân ban đầu được cho là 2 nữ sinh có mâu thuẫn từ trước và hẹn đánh nhau. Phòng Giáo dục đã giao nhà trường họp kiểm điểm rút kinh nghiệm.

 Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến