Dòng sự kiện:
Công bố bài hát SEA Games 31
20/03/2022 20:03:47
Ca khúc Hãy tỏa sáng của nhạc sĩ Huy Tuấn trở thành bài hát chính thức tại SEA Games 31.

Sáng 20/3 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội, chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam đã trao thưởng và tôn vinh những vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc, có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong năm 2021.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức công bố bài hát SEA Games 31 mang tên Hãy tỏa sáng (Let's shine) của nhạc sĩ Huy Tuấn. Ca sĩ Tùng Dương và Văn Mai Hương đã trình diễn trên sân khấu.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Tôi rất tự hào vì tác phẩm của mình được chọn trong hàng trăm bài gửi đến ban tổ chức. Thực sự, đây là khoảnh khắc tự hào nhất, là mốc son trong khoảng 30 năm sự nghiệp của tôi. Tôi hy vọng ca khúc sẽ được mọi người trong nước và quốc tế đón nhận".

"Tôi rất yêu thể thao. Với cảm xúc của người yêu thể thao, dành sự ngưỡng mộ cho vận động viên, những người hy sinh tuổi trẻ để mang vinh quang về cho tổ quốc, những cảm xúc đó đã trực chờ, bộc phát nên tôi chỉ mất chưa đến 2 ngày để hoàn thành sáng tác. Đây là món quà tặng cho họ. Tôi chúc các vận động viên đạt thành tích cao nhất".

Tùng Dương và Văn Mai Hương truyền lửa đến vận động viên. Ảnh: Ngọc Lê.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho vận động viên Lê Văn Công vì đã có thành tích giành Huy chương bạc Paralympic 2020 và Huân chương Lao động hạng Ba cho huấn luyện viên Lê Quang Thái vì đã có công huấn luyện vận động viên Lê Văn Công. Nhiều vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu khác cũng được nhận bằng khen của Bộ văn hóa, Thể thao và Du Lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, Kỷ niệm chương của ban tổ chức.

Đây là sự kiện có ý nghĩa động viên, cổ vũ tinh thần các vận động viên, huấn luyện viên, những người đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện, thi đấu, vượt mọi khó khăn, thử thách, đem vinh quang về cho thể thao nước nhà, đặc biệt trong trong hành trình chuẩn bị, hướng tới thành công mới tại SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5 tới.

SEA Games 31 diễn ra từ ngày 12-23/5 tại Hà Nội và 11 tỉnh thành lân cận với sự tham dự của hơn 7.000 vận động viên, tranh tài ở 40 môn thi và 526 bộ huy chương.

Tác giả: Duy Minh

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến