Công chức, viên chức được hỗ trợ 2 tỷ đồng mua nhà
18/09/2014 17:38:29
ANTT.VN – Gói tín dụng hỗ trợ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang với mức cho vay tối đa 2 tỷ đồng và lãi suất ưu đãi cố định trong 10 năm, không giới hạn diện tích, phân khúc bất động sản.

Tin liên quan

Theo thông tin từ Chính phủ,  sắp tới, nếu được cấp trên chấp thuận, Thống đốc sẽ có quyết định chính thức về gói tín dụng này, hỗ trợ tích cực các NH giải quyết nợ xấu đồng thời khơi thông dòng chảy đồng vốn.
 
Cùng với đó, Thống đốc NHNN cũng vừa thông qua chủ trương một gói hỗ trợ khác về mua nhà ở cho cán bộ công chức viên chức và lực lượng vũ trang, hy vọng sẽ góp phần tháo gỡ những bất cập từ gói 30 nghìn tỷ đồng đang triển khai.
 
Ông Nguyễn Tiến Đông, Vụ trưởng Vụ tín dụng các ngành kinh tế (NHNN) nói trên Thời báo Ngân hàng: Để cải thiện TTTD nhằm cộng hưởng với quy luật tín dụng tăng mạnh vào những tháng cuối năm, hướng tới mục tiêu TTTD đề ra, trong những tháng còn lại của năm, NHNN sẽ sửa Thông tư 11 về Nghị quyết 02 cho vay hỗ trợ mua nhà ở. Có thể trong vòng 10 ngày tới Thông tư sửa đổi sẽ được ban hành.
 
Theo ông Đông, gói tín dụng mới này sẽ không giới hạn diện tích, phân khúc bất động sản với mức cho vay tối đa 2 tỷ đồng. Lãi suất ưu đãi cố định trong vòng 10 năm nhưng sẽ không thấp bằng lãi suất cho vay theo gói tín dụng 30 nghìn tỷ đồng. 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến