Dòng sự kiện:
Cộng đồng mạng sốt xình xịch vì 'thần chú' tán gái của PewPew
09/07/2018 09:09:53
“Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”, câu nói của PewPew trong chương trình Mảnh ghép tình yêu phát sóng mới đây gây bão mạng.

Trong chương trình hẹn hò mới đây mang tên "Mảnh ghép tình yêu", chàng trai PewPew tên thật Hoàng Văn Khoa, đang làm bình luận viên game online chuyên nghiệp (streamer) đã thực sự gây sốt cộng đồng mạng bởi câu nói “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi” khi trò chuyện mặt đối mặt với hotgirl Trâm Anh.

Câu nói của PewPew trong chương trình mảnh ghép tình yêu gây sốt mạng.

Câu nói này của PewPew ngay lập tức gây sốt mạng xã hội, thể hiện rất rõ trong việc nhiều người đã treo status câu nói của PewPew trên trang cá nhân.

"Thần chú" tán gái của PewPew thu hút hơn 103 ngàn lượt like,

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nickname Trường Vỹ - người đăng tải câu nói của PewPew trên trang cá nhân cho biết: “Khi theo dõi chương trình mảnh ghép tình yêu, tôi đặc biệt ấn tượng với câu nói của PewPew, tôi như có cảm giác nếu chỉ cần một lý do chính đáng thì khoảng cách địa lý chẳng có nghĩa lý gì. Tôi cũng đang trên đường tìm một lý do chính đáng như vậy”.

Tương tự, bạn trẻ Phạm Thủy Tiên cũng đã copy lại lời nói của PewPew đăng trên facebook nhưng đã được chế lại “Em không ngại rời xa thành phố tráng lệ hay bất cứ nơi đâu. Em chỉ cần có lý do thôi”.

Chia sẻ với PV, Thủy Tiên cho hay: “Từ ngày hôm qua đến hôm nay, tôi thấy nhiều người chia sẻ câu nói này. Tôi cũng rất thích câu nói của anh PewPew, bởi trong tình yêu lứa đôi khoảng cách không quan trọng mà chỉ cần có lý do, có lý tưởng thì tự khắc tìm đến bên nhau”.

Rất nhiều cư dân mạng đã mượn câu nói của PewPew để đăng trên trang cá nhân.

Hiện, câu nói này của PewPew vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến