Dòng sự kiện:
Công Phượng: CĐV tung hô rồi quay lưng chê bai là một phần của bóng đá
30/01/2018 14:40:56
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Công Phượng chia sẻ những điều thú vị sau khi cùng U23 Việt Nam chơi rất thành công tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra ở Trung Quốc.

Trong hành trình lập nên kỳ tích giành vị trí á quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra ở Trung Quốc, Công Phượng và đồng đội luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ đội tuyển.

Thành tích của U23 Việt Nam có dấu ấn lớn của huấn luyện viên Park Hang-seo. Dẫn dắt đội tuyển mới từ tháng 10/2017, nhưng ông đã giúp bóng đá Việt Nam tạo cột mốc mới ở giải châu lục.

Để có thành công tại giải U23 châu Á 2018, Công Phượng cùng đồng đội phải nỗ lực rất nhiều sau khởi đầu không tốt khi thua Hàn Quốc 1-2 trong trận ra quân. Từ đó đến chung kết, U23 Việt Nam không thua bất cứ trận nào trong 90 phút chính thức.

Càng tiến sâu vào giải, U23 Việt Nam càng nhận được sự tin tưởng lớn. Các cầu thủ luôn ra sân với tinh thần quyết tâm cao. Gặp những đối thủ mạnh và chiến đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, U23 Việt Nam đã thể hiện sự quả cảm như những chiến binh.

Đối với Công Phượng, dù chỉ ghi 1 bàn ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, nhưng anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban huấn luyện yêu cầu. Khả năng di chuyển thu hút hậu vệ đối phương và tạo khoảng trống cho đồng đội là điểm tích cực đáng ghi nhận của Công Phượng.

U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào với những gì thể hiện và gặt hái được tại giải châu lục diễn ra ở Trung Quốc. Á quân U23 châu Á là thành tích lịch sử đối với bóng đá trẻ Việt Nam.

U23 Việt Nam với những cá nhân xuất sắc như tiền vệ Quang Hải, đội trưởng Xuân Trường, tiền đạo Công Phượng, thủ môn Tiến Dũng cùng các đồng đội xứng đáng được xem là những người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Sau thành công tại giải U23 châu Á 2018, Công Phượng vui vẻ tham gia buổi giao lưu trả lời trực tuyến người hâm mộ tại tòa soạn báo Zing.vn và chia sẻ nhiều điều thú vị như mong muốn hình mẫu bạn gái lý tưởng.

Tại giải U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng với vẻ mặt nam tính cùng những pha cứu thua xuất sắc được nhiều fan nữ yêu thích, thậm chí anh còn được gọi là "người chồng quốc dân".

Trái ngược với hình ảnh điềm tĩnh trên sân khi có những pha cứu thua xuất sắc, Bùi Tiến Dũng lại luôn thể hiện hình ảnh gần gũi trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn.

Rất ít khi nở nụ cười trong tập luyện và thi đấu, nhưng Bùi Tiến Dũng lại gây bất ngờ khi nở nụ cười thân thiện trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ.

Khát khao của Bùi Tiến Dũng và đồng đội là mang lại những trận đấu đẹp và giàu cảm xúc cho người hâm mộ. Hình ảnh những chiến binh áo đỏ thi đấu trên mặt sân phủ tuyết trắng ở Thường Châu, Trung Quốc chắc chắn luôn in đậm trong trái tim người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến