Dòng sự kiện:
Công Phượng nằm trong Top 5 cầu thủ đáng xem tại SEA Games 29
11/08/2017 11:09:38
Trong danh sách 5 cầu thủ hứa hẹn tỏa sáng tại SEA Games 29 do trang Siam nổi tiếng của Thái Lan bầu chọn, Công Phượng cũng là một ngôi sao đáng chờ đợi.

Thông tin trên báo Dân trí cho hay, trang Siam mở đầu bài viết của mình về những chân sút đáng xem nhất tại SEA Games 29.

Công Phượng được báo Thái Lan đánh giá cao. Ảnh: Tùng Lê.

Theo Siam, "Được đánh giá là "Messi Việt Nam", Công Phượng cho thấy mình là một cầu thủ xuất chúng. Tiền đạo xứ đã có màn “khởi động” rất ấn tượng trước SEA Games, khi tỏa sáng trong màu áo U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2018.

Báo Zing.vn đưa tin, ngoài Công Phượng, tờ Siam Sports còn đánh giá cao Aung Thu (U22 Myanmar), Chenrop Samphaodi (U22 Thái Lan), Evan Dimas (U22 Indonesia) và Adam Nor Azlin (U22 Malaysia). Tại SEA Games 29, Công Phượng sẽ có cơ hội chạm trán Chenrop Samphaodi và Evan Dimas.

Vào chiều 10/8, đội tuyển U22 Việt Nam đã có mặt tại Malaysia để chuẩn bị chiến dịch chinh phục HCV môn bóng đá nam SEA Games. Vào ngày 15/8, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có trận gặp Timor-Leste ở bảng B trên sân Selayang Municipal Council tại Selayang.

U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng vào ngày 24/8.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến