Dòng sự kiện:
Công ty của thiếu gia phân phối Rolls-Royce lọt 'top' nợ thuế
08/02/2017 10:34:44
ANTT.VN - Cục Thuế TP.Hà Nội tiếp tục công khai đợt 2 năm 2017 danh sách 134 đơn vị nợ thuế, phí và tiền thuê đất với tổng số nợ lên đến hơn 162 tỷ đồng. Mọt trong những cái tên Cổ phần Ô tô Regal, một đại lý chính thức Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

Tin liên quan

Cục Thuế TP.Hà Nội đã công bố danh sách 134 đơn vị nợ thuế, phí và tiền thuê đất với tổng số nợ lên đến hơn 162 tỷ đồng. Cụ thể, có 126 doanh nghiệp nợ thuế, phí hơn 150 tỷ đồng và 8 đơn vị nợ tiền thuê đất hơn 11 tỷ đồng.

Xếp đầu bảng trong 8 đơn vị nợ tiền thuê đất phải kể đến công ty TNHH Anh Trí thuê đất tại cụm CN Ngọc Liệp, xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, Tp.Hà Nội với số nợ hơn 3 tỷ đồng.

Xếp sau đó là công ty CP Kinh doanh và xây dựng Nhà (thuê đất tại số 102 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) với số nợ hơn 2,5 tỷ đồng và công ty cổ phần tư vấn và dịch vụ thương mại (thuê đất tại 48 nhà A1, ngõ 102 Trường Chinh, Phương Mai) với số nợ hơn 2,1 tỷ đồng.

Doanh nghiệp đứng đầu bảng trong danh sách 126 đơn vị nợ tiền thuế, phí là công ty cổ phần sản xuất Thanh Vân với số nợ lên đến hơn 12 tỷ đồng.

Tiếp sau đó là công ty cổ phần đầu tư SICO với số nợ hơn 10,6 tỷ đồng và công ty cổ phần ô tô REGAL với hơn 7,4 tỷ đồng nợ thuế, phí. Công ty Cổ phần Ô tô Regal do ông Đoàn Hiếu Minh làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị. Đây là doanh nghiệp Việt tiên phong là đơn vị phân phối hãng siêu xe Rolls-Royce tại Việt Nam.

Đây là đợt thứ 2 tính từ đầu năm 2017 đến nay cục Thuế TP.Hà Nội đăng công khai danh sách các doanh nghiệp nợ thuế, phí và tiền thuê đất. Trước đó, cục Thuế TP.Hà Nội đã công khai danh sách 149 đơn vị nợ thuế, phí và tiền thuê đất với tổng số nợ hơn 109 tỷ đồng.

Thanh Hương  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến