Dòng sự kiện:
Công ty 'họ' FLC có Phó Tổng giám đốc mới
09/01/2023 20:32:45
Sau quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Công Tuấn làm Phó Tổng giám đốc, FLC Stone đã nâng tổng số thành viên ban điều hành lên 2 người.

Thông tin trên Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (HoSE: AMD) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Công Tuấn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 7/1/2023.

Ông Nguyễn Công Tuấn sinh năm 1978, là cử nhân kinh tế, kỹ sư thực hành chuyên ngành điện tử viễn thông. Ông từng là Phó Tổng giám đốc kiêm Thành viên HĐQT của Công ty Cổ phần MHC.

Sau quyết định này, FLC Stone đã nâng tổng số thành viên ban điều hành lên 2 người. Bên cạnh ông Tuấn, công ty còn có Tổng Giám đốc là bà Hồ Thị Hiền.

Trong một diễn biến khác, cổ phiếu AMD của FLC Stone đã bị Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM từ diện kiểm soát sang diện bị hạn chế giao dịch, do tổ chức niêm yết chậm nộp báo cáo tài chính bán niên năm 2022 đã được soát xét quá 45 ngày so với thời hạn quy định.

Sau đó, FLC Stone đã liên hệ được với đơn vị kiểm toán và đang trong quá trình thương thảo hợp đồng, chuẩn bị ký kết hợp đồng. Công ty cho biết, sau khi ký kết hợp đồng với đơn vị kiểm toán đủ năng lực chuyên môn theo quy định của pháp luật, FLC Stone sẽ công bố thông tin và khắc phục tình trạng chậm công bố thông tin báo cáo tài chính soát xét bán niên 2022.

Theo FLC Stone, sau khi phối hợp cùng với đơn vị kiểm toán đủ điều kiện, công ty sẽ nhanh chóng hoàn thiện và công bố BCTC soát xét bán niên 2022.

Tháng 11/2022, FLC Stone cũng ra một thông báo quyết định của HĐQT về việc sử dụng tài sản bên thứ ba để thế chấp bảo đảm khoản vay tại ngân hàng. Cụ thể là phê duyệt phương án sử dụng tài sản thuộc sở hữu của bên thứ ba là CTCP đầu tư và phát triển Bình Định để cầm cố tại ngân hàng OCB làm tài sản đảm bảo cho các nghĩa vụ của công ty ngân hàng.

Trên thị trường, cổ phiếu AMD chốt phiên giao dịch ngày 9/1 với giá 1.140 đồng/cổ phiếu, với khối lượng giao dịch khiêm tốn chỉ hơn 467.700 đơn vị.

Tác giả: Lê Thanh Hồng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến