Dòng sự kiện:
Công Vinh: 'Tôi rất may mắn khi lấy được Thuỷ Tiên làm vợ!'
02/08/2017 12:15:58
Được ví như Beck - Vic Việt Nam, Công Vinh và Thuỷ Tiên xuất hiện trong talkshow "Là vợ phải thế" với sự mong chờ của khán giả truyền hình.

Xuất hiện trong talkshow "Là vợ phải thế" được phát sóng tối 1/8 trên kênh HTV7 cùng với cặp vợ chồng Hoàng Sơn - Diệp Thanh, Công Vinh - Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ xoay quanh câu hỏi "Một người vợ thông minh là người vợ như thế nào?".


Công Vinh - Thuỷ Tiên chia sẻ câu chuyện xoay quanh câu hỏi của chương trình. Ảnh: HTV7

Công Vinh chia sẻ với biệt đội cố vấn rằng, đối với anh, Thuỷ Tiên là một người vợ rất thông minh, rất giỏi giang. Trên sóng truyền hình, Công Vinh khẳng định: "Em rất may mắn khi lấy được Tiên làm vợ!".


Công Vinh cho biết Thuỷ Tiên là một người vợ thông minh. Ảnh: HTV7.

Là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, Thuỷ Tiên bày tỏ quan điểm của mình về câu hỏi mà chương trình đặt ra: "Nếu tiêu chí của một người vợ thông minh là phải tỏ ra hơi ngu ngơ một chút thì em tự nhận em không thông minh tí nào!". Nữ ca sĩ cho biết, do cô mất bố từ nhỏ nên những việc của người đàn ông trong gia đình cô đều có thể tự làm.

Sau khi nghe Thuỷ Tiên bày tỏ, Công Vinh "bật mí": "Trông Tiên như vậy thôi nhưng hay khóc thầm một mình!".

Anh cho biết thêm rằng, chỉ cần một câu nói của vợ trong ngày là anh có thể cảm nhận được có chuyện đang xảy ra.


Thuỷ Tiên tự nhận mình háo sắc. Ảnh: HTV7.

Đến với chương trình, cặp đôi vàng của showbiz Việt không chỉ trò chuyện xoay quanh câu hỏi chương trình đưa ra mà họ còn kể về những ngày tháng mới quen. Thuỷ Tiên chia sẻ rằng trước đó, cô không biết Công Vinh là ai do không theo dõi các trận bóng đá.

Sau một lần có cơ hội chụp chung, hai người đã có một tình yêu sét đánh nhưng không ai bày tỏ vì cả hai đều "giữ giá". Thuỷ Tiên cũng không ngần ngại tự nhận mình là người háo sắc khi thấy Công Vinh rất đẹp trai.

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến