Dòng sự kiện:
CQĐT thông tin chính thức vụ giết người phi tang xác ở Hà Nội
27/04/2018 16:31:24
Liên quan đến việc nam sinh bị giết hại, phi tang xác ở ven đường ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội,) chiều 27/4, CQĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã thông tin chính thức về vụ việc.

Theo tài liệu của cơ quan công an, sáng 24/4, một người dân phát hiện 1 thi thể nam giới nằm trong bao tải ở ven đường thuộc tổ 15, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên nhà chức trách địa phương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, thu thập thông tin, manh mối quanh hiện trường.

Qua xác minh, công an xác định đây là một vụ giết người nên đã khẩn trương nhanh chóng vào cuộc, xác định danh tính nạn nhân và tiến hành rà soát mối quan hệ, khoanh vùng đối tượng.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT xác định nghi phạm Chử Tuấn Sơn (SN 1969), trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm là hung thủ số một gây ra vụ án.

Ít giờ sau đó, đối tượng này bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận là có mối quan hệ từ trước với nạn nhân tên T. sinh sống gần địa bàn, có khả năng vay hộ tiền dưới hình thức bốc họ.

Để tạo lòng tin, Sơn đã mời T. về nhà riêng của mình. Tại đây, 2 bên xảy ra mâu thuẫn vì nạn nhân biết Sơn là người vay nhiều tiền của người khác nhưng chưa trả được nên từ chối cho vay.

Trong lúc 2 bên xảy ra cãi vã, Sơn đã dùng gạch đánh vào đầu liên tiếp anh T. khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau khi gây án, đối tượng này kéo nạn nhân vào trong nhà, rồi mang xe máy và điện thoại đi phi tang. Ngoài ra, Sơn còn lấy một sợi dây chuyển mang đi bán với giá là 4 triệu đồng rồi tiếp tục công việc của mình là bán nước chè như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đêm 9/4, Sơn về nhà và đưa thi thể anh T. đến phi tang ở khu vực trên nhằm tạo hiện trường giả để thoát tội. 2 ngày sau, đối tượng này bắt xe từ Hà Nội vào Bình Dương ở nhờ nhà một người bạn.

Hiện, CQĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giết người và cướp tài sản.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến