Dòng sự kiện:
CSGT Hà Nội giải cứu thành công người cha ôm con trai 1 tuổi định tự tử
09/01/2020 18:25:33
Ngày 9/1, thông tin từ Đội CSGT số 1 (PC08 – Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa kịp thời giải cứu người đàn ông mang theo con trai 1 tuổi ra cầu Long Biên định nhảy cầu tự tử.

Theo đó, khoảng 12h30 ngày 9/1, nhiều người dân tham gia giao thông phát hiện người đàn ông ôm theo một cháu nhỏ ra cầu Long Biên, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) với nhiều biểu hiện bất thường có ý định tự tử.

Sự việc sau đó được thông báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, Đội CSGT số 1 (PC08 – Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an phường Ngọc Thụy (Long Biên, TP Hà Nội) và đội cứu hộ cứu nạn của quận Hoàn Kiếm dùng những biện pháp nghiệp vụ đã giải cứu thành công 2 bố con vào lúc 13h30 cùng ngày.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi về vụ việc, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc – Đội trưởng Đội CSGT số 1 (PC08 -Công an TP Hà Nội) cho biết: “Thời điểm tiếp cận hiện trường, người cha có biểu hiện say xỉn, ảnh hưởng tâm lý nặng nề, chúng tôi cùng với các bên liên quan đã dùng các biện pháp nghiệp vụ đã thuyết phục được người đàn ông này vào khu vực an toàn”.

Trung tá Ngọc cho biết thêm, ngay sau khi giải cứu xong, lực lượng chức năng đã đưa 2 cha con về trụ sở Công an phường Ngọc Thụy (Long Biên, TP Hà Nội). Tại trụ sở, bước đầu xác định được người cha là Phạm Gia M. (SN 1989, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội), con trai là Phạm Gia K. (SN 2019).

Anh M. chia sẻ do buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống nên đã bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến