Dòng sự kiện:
CSGT Hà Nội giúp người đàn ông 'đoàn tụ' với gia đình
03/01/2018 07:15:34
Khi đang làm nhiệm vụ, Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) phát hiện một người đàn ông mặc áo khoác lững thững đi bộ trên cầu Chương Dương có nhiều biểu hiện bất thường.

Khoảng 18h45 ngày 2/1, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) bao gồm hai đồng chí: Trung úy Ngô Quốc Tuân và Vũ Quốc Chiến khi đang phân luồng giao thông ở phía Nam cầu Chương Dương thì phát hiện một người đàn ông đi bộ, mặc chiếc áo khoác rách, đi dép tổ ong có nhiều biểu hiện bất thường.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến lại gần để hỏi thăm, người đàn ông này không nhớ tên mình, chỉ nhớ ở làng Năm Quất, xã Nam Triều (huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội). Lập tức, cán bộ chiến sỹ đưa người này về trụ sở để chờ xác minh.

Ông Sơn trở về với gia đình.

Qua xác minh từ phía Công an huyện Phú Xuyên được biết, trên địa bàn xã Nam Triều có một người đàn ông tên là Lâm Văn Sơn (SN 1971), dấu hiệu tâm lý không bình thường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên hệ được với anh vợ và con rể của ông Sơn. Theo lời kể của người nhà, cách đây khoảng 6 năm, ông Sơn lúc đó đang làm công nhân ở khu vực Cầu Giẽ thì bị ngã từ tầng 2 xuống đất nên gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh, thường xuyên bỏ nhà ra đi.

Anh Lâm Văn Tam (SN 1989), con rể của ông Sơn cho biết, hàng năm gia đình phải đưa ông Sơn đi điều trị tại bệnh viện. Khoảng 16h ngày 2/1, khi đang ở Bệnh viện Thanh Nhàn, ông Sơn bỗng dưng bỏ đi khiến người nhà vô cùng hốt hoảng phải đi tìm kiếm. Đúng lúc này thì gia đình nhận được cuộc gọi đến từ đơn vị công an gọi  thông báo tìm được người nhà.

Sau khi tiếp nhận ông Sơn trở về với gia đình, anh Tam đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn bộ chiến sỹ CSGT vì nhân dân phục vụ.

Nam Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến