Dòng sự kiện:
CSGT Hà Nội giúp người phụ nữ về đoàn tụ với gia đình
15/02/2018 21:36:19
Ngày 15/2, thông tin từ Đội CSGT số 6 (CATP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa cứu trợ một phụ nữ kịp chuyến xe về quê ăn tết Nguyên Đán cùng với gia đình.

Theo đó, khoảng 18h30 cùng ngày, tổ công tác Đội CSGT số 6 bao gồm: Thiếu tá Nguyễn Trọng Đồng; Trung úy Lương Trọng Toản và Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh được phân công nhiệm vụ tuần tra tại tuyến đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết.

Khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường ngã tư Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết thì phát hiện một người phụ nữ đang đứng trước cửa bến xe Mỹ Đình có biểu hiện lo lắng, mang theo nhiều đồ đạc.

Được sự giúp đỡ của lãnh đạo Đội CSGT số 6, chị Hoa đã về quê ăn tết, sum vầy với gia đình.

Ngay lập tức, tổ công tác đã chạy đến hỏi thăm người phụ nữ này. Qua công tác thăm hỏi, danh tính người phụ nữ này được xác định là chị Trương Thị Hoa (SN 1984), trú tại xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chị Hoa cho biết, do đi làm ăn xa và đến bến xe  muộn nên không còn xe khách để đi về quê ăn tết với gia đình. Ngay lập tức, tổ công tác đã gọi điện báo cáo với Ban chỉ huy đội để xin ý kiến chỉ đạo.

Sau khi báo cáo được sự đồng ý của Ban lãnh đạo, tổ công tác đã đưa chị Hoa lên xe khách chuyên dùng để về đón tết, sum vầy cùng với gia đình.

Qua đây, chị Hoa cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những chiến sỹ công an nhân dân hết lòng vì dân.

Lê Trung Anh

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến