Dòng sự kiện:
CSGT Hà Nội trả lại cho chủ nhân xe máy bị mất trộm cách đây 7 năm
09/10/2017 15:16:18
Sáng 9/10, Đội CSGT số 1 (Phòng PC67 - Công an TP Hà Nội) đã bàn giao lại một chiếc xe máy cho người phụ nữ bị kẻ gian lấy trộm cách đây 7 năm.

Theo đó, sáng nay, Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng PC67 - Công an TP Hà Nội) cho biết, phía đơn vị vừa tiến hành trả lại chiếc xe máy bị mất cắp cách đây 7 năm cho chị Bùi Thị Phương Khánh (SN 1983), trú tại Kim Mã, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Theo tài liệu của cơ quan công an, vào ngày 30/1/2016, khi tổ công tác Y6/141-CAHN đang làm nhiệm vụ tại ngã tử Giải Phóng – Kim Đồng thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade mang BKS: 30K - 0139 vi phạm giao thông. Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh cho tài xế dừng lại để kiểm tra hành chính, giấy tờ và tiến hành lập biên bản tạm giữ chiếc xe này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Kể từ ngày bị cơ quan chức năng tạm giữ chiếc xe, nam thanh niên này không đến trụ sở công an để giải quyết vụ việc. Quá trình tra cứu hồ sơ lưu kho, Đội CSGT số 1 phát hiện chiếc xe này là tang vật của một vụ trộm xảy ra vào năm 2010.

Chị Khánh vui mừng khi nhận lại chiếc xe bị kẻ gian lấy trộm cách đây 7 năm.

Ngay sau khi biết chiếc xe này trùng với biển số xe của nam thanh niên vi phạm giao thông trên, tổ công tác đã tìm kiếm thông tin và liên hệ được với chủ nhân của chiếc xe là chị Bùi thị Phương Khánh, đồng thời tiến hành hướng dẫn chị đến làm thủ tục để nhận lại.

Trao đổi về vụ việc, chị Khánh cho biết, tháng 8/2010, gia đình chị mua chiếc xe này với giá 40 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày 23/8, khi chị đến nhà một người quen trên phố Trương Định thì bị kẻ gian lấy trộm. Sự việc đã được chị thông báo lên cơ quan chức năng.

“Tôi nghĩ rằng mình không có hy vọng gì tìm lại được tài sản đã mất vì lỡ làm thất lạc giấy tờ xe”, chị Khánh nói.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến