Dòng sự kiện:
CSGT khuyên nhủ thành công một phụ nữ định nhảy cầu tự tử
14/11/2017 21:28:58
Nhiều người dân nhìn thấy một người phụ nữ trẻ bế theo con đứng giữa cầu Chương Dương (Hà Nội) có nhiều biểu hiện nghi vấn tự tử.

Khoảng 11h45 ngày 14/11, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Công an thành phố Hà Nội) bao gồm: Trung uý Vũ Xuân Khánh và Thượng uý Phạm Anh trong lúc đi làm nhiệm vụ thì nhận được tin báo từ người dân về việc nhìn thấy một người phụ nữ bế theo một cháu nhỏ đứng giữa cầu Chương Dương có ý định nhảy xuống sông tự tử.

Vợ chồng anh Q. tại cơ quan công an. 

Tiếp nhận thông tin, ngay lập tức hai chiến sĩ cảnh sát này nhanh chóng đến hiện trường để tìm hiểu vụ việc. Tại hiện trường, người phụ nữ này đang khóc lóc, níu tay vào lan can có ý định trèo qua để nhảy xuống sông. Nhận định tình hình, hai chiến sỹ đã thuyết phục nhẹ nhàng, làm công tác tư tưởng, đưa được người phụ nữ này về trụ sở Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên.

Người phụ nữ này khai tên là C. (SN 1992) và chồng là anh Đặng Xuân Q. (SN 1993), trú ở Sài Đồng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngay sau đó, tổ công tác đã liên lạc với anh Q. đến công an phường Bồ Đề để khuyên nhủ vợ trở về nhà.

Qua tìm hiểu, gần đây vợ chồng anh Q. có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau nên chị C. mới có hành động dại dột đến vậy. Sau khi được tổ công tác động viên, vợ chồng anh Q. đã đồng ý hòa giải và trở về nhà.

Vương A Kiều

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến